Từ chối Arsenal, Kovacic quyết sống chết với Inter Milan

04:00 Chủ nhật 29/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một tuyên bố mới đây, đại diện của Mateo Kovacic đã khẳng định tiền vệ này sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho Inter Milan vào mùa sau.

Từ chối Arsenal, Kovacic quyết sống chết với Inter Milan

Trong mùa giải năm nay, Mateo Kovacic có thể xem là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Inter Milan, khi ngoài khả năng điều phối rất tốt ở khu vực giữa sân, thì tiền vệ 20 tuổi này cũng tỏ ra rất có duyên ghi bàn với 8 pha lập công.

Tuy nhiên màn trình diễn ấn tượng của Kovacic cũng chẳng giúp ích gì nhiều cho Inter, khi hiện đội chủ sân Nerazzurri đang dần bị hụt hơi trong cuộc đua giành suất dự Champions League, điều mà truyền thông Italia tin rằng sẽ khiến rất nhiều ngôi sao rời bỏ sân Giuseppe Meazza vào cuối mùa.

Bản thân Kovacic hiện cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Arsenal, thậm chí có thông tin còn cho biết đội bóng nước Anh sẵn sàng bỏ ra hơn 20 triệu bảng để đưa anh về sân Emirates vào cuối mùa giải năm nay.

Mặc dù vậy, trong một phát biểu mới đây, đại diện của Kovacic - Nikky Vuksan đã khẳng định: "Chuyện đó (đến Arsenal) sẽ không bao giờ xảy ra, vì thực tế Kovacic cũng chỉ vừa mới gia hạn với Inter hồi tháng Giêng."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục