Từ bỏ Higuain, AS Roma nhắm “sát thủ” Bundesliga

15:31 Chủ nhật 14/07/2019

TinTheThao.com.vnKhông thể có được El Pipita, Giallorossi đã chuyển hướng sang 1 ngôi sao đang chơi bóng tại Bundesliga.

AS Roma đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng thủ đô Italia đã có được 3 “tân binh” là Leonardo Spinazzola, Amadou Diawara và Pau Lopez. Giallorossi vẫn đang nhắm đến nhiều cái tên khác như Jordan Veretout, Toby Alderweireld, Gianluca Mancini…

Bên cạnh đó, HLV Paulo Fonseca cũng muốn thay thế những gương mặt nơi hàng tiền đạo, đặc biệt là ở vị trí trung phong. Edin Dzeko chỉ còn 1 năm hợp đồng và đang được Inter Milan quan tâm. Bản thân anh cũng không có phong độ cao ở mùa giải trước do gánh nặng tuổi tác. Patrick Schick chưa đáp ứng được sự kì vọng dù đã được trao rất nhiều cơ hội.

AS Roma thay Dzeko bằng Kramaric - Bóng Đá

 Andrej Kramaric đang được AS Roma quan tâm.

Không hài lòng với hàng công, AS Roma đã nhắm đến Gonzalo Higuain. Tiền đạo người Argentina đang trở thành người thừa ở Allianz Stadium và Juventus cũng đang tìm đủ mọi cách để “giúp” Giallorossi có được cầu thủ của mình. Mặc dù vậy, El Pipita vẫn quyết tâm ở lại Turin để tìm kiếm cơ hội và đảm bảo không bị giảm lương.

Giallorossi đã mất dần sự kiên nhẫn trước thái độ của Gonzalo Higuain. Vậy nên, họ đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo Corriere della Sera, AS Roma đang có ý định chiêu mộ Andrej Kramaric. Mùa giải vừa qua, trong màu áo Hoffenheim, tiền đạo người Croatia đã ra sân 37 trận và có được 22 bàn thắng. Tuy nhiên, AS Roma sẽ phải cạnh tranh với AC Milan trong thương vụ này.

Faro | 14:45 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục