Từ bỏ Higuain, AS Roma nhắm “người thừa” của Real Madrid

15:00 Thứ tư 07/08/2019

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Giallorossi sẽ có thêm 1 tiền đạo mới trong những ngày còn lại của thị trường chuyển nhượng.

Mùa hè năm 2019 với AS Roma đã diễn ra cực kì sôi động. Với quyết tâm lấy lại thể diện của mình sau 1 mùa giải thất bại, ban lãnh đạo Giallorossi đã chi rất nhiều tiền để sở hữu những bản hợp đồng mới. Tính đến thời điểm hiện tại, sân Olimpico đã mở cửa chào đón 5 tân binh là Amadou Diawara, Leonardo Spinazzola, Pau Lopez, Gianluca Mancini và Jordan Veretout.

Công tác chuyển nhượng của AS Roma vẫn chưa dừng lại. HLV Paulo Fonseca vẫn đang tìm kiếm 1 trung phong đẳng cấp trong bối cảnh việc gia hạn hợp đồng với Edin Dzeko vẫn đang gặp bế tắc và tiền đạo người Bosnia-Herzegovina nhiều khả năng sẽ chuyển sang Inter Milan. Ngoài ra, Patrik Schick dù được trao cơ hội rất nhiều nhưng chỉ để lại những nỗi thất vọng.

AS Roma mua Mariano Diaz - Bóng Đá

 Mariano Diaz trong màu áo Real Madrid.

Mục tiêu hàng đầu của Giallorossi là Gonzalo Higuain. Song, tiền đạo người Argentina vẫn quyết tâm ở lại Juventus để tìm kiếm cơ hội và không muốn giảm mức lương 9 triệu euro mà mình đang sở hữu tại Allianz Stadium.

Vậy nên, ban lãnh đạo AS Roma đang tìm kiếm những cái tên mới. Theo Gazzetta dello Sport, Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi đã tiến hành đàm phán để đưa Mariano Diaz về Olimpico. Tiền đạo 26 tuổi đã trở thành “người thừa” ở Real Madrid sau 1 mùa giải cực kì thất vọng và đã được đội chủ sân Santiago Bernabeu đưa vào danh sách thanh lý.

*Những bàn thắng đẹp của Gonzalo Higuain ở Juventus:

Faro | 14:15 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục