Từ bỏ De Ligt, Barca quyết chiêu mộ sao Man City để thay Pique

21:36 Thứ ba 02/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Barcelona đang có ý định đưa về Camp Nou thêm 1 trung vệ mới.

 

Tài năng của Eric Garcia

Người hâm mộ Barcelona đang cảm thấy rất lo lắng về chất lượng của hàng phòng ngự. Samuel Umtiti không còn giữ được phong độ ấn tượng sau quãng thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Gerard Pique đã bước sang tuổi 33 và không thể cày ải liên tục trong thời gian dài. Jean-Clair Todibo chưa có nhiều kinh nghiệm và đang được gửi đến Schalke 04 theo dạng cho mượn.

Chắc chắn, trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới, ban lãnh đạo Barcelona sẽ đưa về Camp Nou 1 trung vệ mới. Từ lâu, Blaugrana đã có ý định chiêu mộ Matthijs de Ligt. Mặc dù vậy, chàng trai người Hà Lan ngày càng trưởng thành trong mùa áo Juventus và “Lão phu nhân” đã đưa tên của anh vào danh sách “không phải để bán”.

Barcelona make enquiry for Man City's Garcia - sources - Bóng Đá

 Eric Garcia trong màu áo Manchester City.

Biết được điều này, ban lãnh đạo Barcelona đang chuyển hướng sang mục tiêu khác. Theo ESPN, Barcelona đã đưa Eric Garcia vào danh sách mua sắm. Chàng trai 19 tuổi từng có quãng thời gian được đào tạo ở lò La Masia. Tuy nhiên, vào năm 2017, anh đã chuyển đến Manchester City theo tiếng gọi của HLV Pep Guardiola. Chứng kiến sự tiến bộ của Eric Garcia, Barcelona rất muốn đưa anh quay trở lại Camp Nou.

Mặc dù vậy, đội bóng xứ Catalunya sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này. Pep Guardiola muốn giữ chân chàng trai người Tây Ban Nha trong bối cảnh Nicolas Otamendi đã không còn duy trì phong độ đỉnh cao.

Faro | 21:01 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục