Từ bỏ Bellingham, Liverpool nhắm đến mục tiêu mới

21:58 Chủ nhật 07/11/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool tiếp tục vạch ra kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trung tâm sau khi nhận thấy thương vụ Jude Bellingham không khả thi.

Liverpool dự kiến sẽ mang về ít nhất một tiền vệ trung tâm vào năm 2022, sau khi câu lạc bộ không thể tìm được sự lựa chọn thay thế Georginio Wijnaldum trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Jude Bellingham của Borussia Dortmund đã được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến Anfield, nhưng đại diện Bundesliga tiếp tục khẳng định rằng tài năng người Anh không phải là cái tên để bán.

Do đó, Liverpool hiện đang tìm kiếm các phương án tiếp theo. Nguồn tin từ  Fichajes, gã khổng lồ vùng Merseyside đang tái quan tâm với Mikel Merino thuộc biên chế Real Sociedad. Truyền thông tin rằng huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp xem tuyển thủ Tây Ban Nha là cầu thủ lý tưởng dành cho hàng tiền vệ The Kop.

Liverpool 'view Mikel Merino as Jude Bellingham alternative' - Bóng Đá

 Liverpool quan tâm Merino.

Merino sở hữu nguồn năng lượng, nền tảng thể lực dồi dào để đáp ứng tiêu chí pressing mà Klopp đặt ra tại Liverpool. Liverpool được cho là đã chuẩn bị cho một khoản đầu tư đáng kể nhằm thuyết phục Real Sociedad để cầu thủ 25 tuổi ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Mùa giải năm nay, Merino hiện đóng góp 2 bàn và 2 kiến tạo sau 16 trận trên mọi đấu trường. Merino từng có kinh nghiệm chơi bóng tại Ngoại hạng Anh nhờ vào khoảng thời gian khoác áo Newcastle United từ năm 2017 đến 2018.

Dù vậy, đó là giai đoạn mờ nhạt của Merino trên xứ sương mù.

Video Merino tập luyện ở ĐT TBN:

 
Lữ Phong | 21:28 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục