Tự ái, Chelsea tăng giá mua bằng được Schuerrle

19:56 Thứ năm 09/08/2012

Chelsea đang chuẩn bị nâng mức giá đề nghị gửi tới Leverkusen về Andre Schuerrle trong kế hoạch trọng dụng tài năng trẻ của Roman Abramovich.

Những bản hợp đồng từ đầu Hè của sân Stamford Bridge đều là những cầu thủ trẻ, với Marko Marin (23 tuổi), Eden Hazard (21) và Oscar (20). Ngoài ra nhà Vô địch châu Âu đang có ý định chiêu mộ hậu vệ phải 22 tuổi của Marseille, Cesar Azpilicueta và Victor Moses (21) của Wigan.

Schuerrle cũng muốn được chơi bóng tại Premier League

Andre Schuerrle, mới 21 tuổi và cũng vẫn là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, mặc dù Leverkusen vẫn chưa nhận được thêm tín hiệu nào từ Tây London sau lời đề nghị đầu tiên trị giá 16 triệu bảng.

Có chiều cao, mạnh mẽ, nhanh nhẹn, linh hoạt và có thể chơi ở cánh hoăc trung tâm là những yếu tố giúp Schuerrle gây ấn tượng với The Blues tại Champions League mùa trước.

Tuyển thủ Đức cũng để ngỏ cánh cửa thử sức tại Premier League nhưng vẫn còn tới 4 năm thời hạn trong bản hợp đồng đã ký với Leverkusen (2016), và đội bóng Đức cũng khẳng định không hề có ý định bán Schuerrle.

“Vấn đề đã kết thúc và tôi đã nói với Andre như vậy”, giám đốc thể thao Leverkusen, Rudi Voeller cho biết.

Tuy nhiên, Daily Mail đưa tin, Roman Abramovich vẫn chưa bỏ cuộc và dự định sẽ nối lại máy sang sân BayArena một lần nữa, với một con số đề nghị cao hơn: 20 triệu bảng.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục