Tsonga không buồn khi để rơi "vàng"

09:58 Thứ tư 06/06/2012

Jo-Wilfried Tsonga cho biết anh không hề có chút tiếc nuối nào về thất bại trước Novak Djokovic , vì anh đã cống hiến hết mình cho trận đấu này.

Tsonga đã tiến rất gần với Bán Kết Roland Garros, khi anh đã có tới hai cơ hội giành được match-point trong game đấu thứ 10 tại set thứ tư, thời điểm mà Djokovic đang là người nắm quyền giao bóng.

Jo-Wilfried Tsonga. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên việc không thành công trong việc giành điểm số vô cùng quan trọng này, Tsonga đã tiếp thêm động lực để Djokovic kết thúc trận đấu với chiến thắng 6-1, 5-7, 5-7, 7-6 (8/6) và 6-1.

Phát biểu sau trận đấu, Tsonga cho biết anh chẳng hề cảm thấy hối tiếc khi để rơi "vàng", vì cho rằng anh đã chơi hết sức mình trong trận đấu này.

"Tôi sẽ không hối tiếc về bất cứ điều gì trong trận đấu này. Tôi đã chơi với 100% khả năng của mình. Tuy nhiên không may rằng tôi không còn đủ sức để duy trì thể lực cho đôi chân của mình trong set cuối."

"Tôi sẽ ghi nhớ trận đấu này. Dù thua nhưng nó sẽ tiếp thêm sự tự tin cho tôi, trước khi bước vào những giải đấu khác như Wimbledon. Bởi vì một khi tôi có thể gây khó khăn cho những tay vợt hàng đầu trên mặt sân đất nện, thì tôi có thể khiến họ khó khăn hơn nữa trên mặt sân cỏ."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục