Truyền thông thế giới đưa Ronaldo lên mây

18:34 Thứ năm 19/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Các tờ báo lớn trên thế giới thống nhất với nhận định Real Madrid đặt một chân vào trận tứ kết Champions League sau khi đánh bại Schalke ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Real Madrid coi như đặt một chân vào tứ kết

Rạng sáng nay, bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Marcelo giúp Real Madrid hạ Schalke với tỷ số 2-0 ngay trên nước Đức. Kết quả này tạo ra nhiều lợi thế cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trước trận lượt về, nếu không muốn nói vé đi tiếp coi như nằm chắc trong tay thầy trò Carlo Ancelotti.

Sau trận đấu, báo L'Equipe của Pháp viết: "Real Madrid biết phải làm những gì để hạ Schalke. Dưới sự dẫn dắt của Cristiano Ronaldo, tác giả bàn thắng mở tỷ số và pha kiến tạo, Real Madrid đã hồi sinh trên thánh địa Veltins-Arena". Trong khi đó, báo Bild của Đức viết: "Ronaldo đâm thủng trái tim Schalke. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ghi 1 bàn và kiến tạo bàn thứ 2".

Từ quê nhà Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo, tờ A Bola mô tả trận đấu vừa qua như sau: "Cristiano ghi bàn và kiến tạo ở Gelsenkirchen. Real Madrid hạ Schalke ở vòng 16 đội của Champions League và Cristiano là nhân tố quyết định".

Ronaldo là tâm điểm của giới truyền thông

Tại Ý, tờ Gazzetta khẳng định Real Madrid đang tiến gần đến trận tứ kết sau chiến thắng vừa qua. "Real Madrid dễ dàng hạ Di Matteo. Ancelotti đứng trước cánh cửa vào tứ kết. Đây là một trận đấu dễ dàng cho nhà vô địch, họ giành thắng lợi mà không mất quá nhiều sức ở Gelsenkirchen. Cristiano Ronaldo đã có 58 bàn sau 58 trận ở cúp châu Âu cho Real Madrid".

Sang Nam Mỹ, tờ Ole của Argentina cũng nhấn mạnh việc Ronaldo toả sáng đã mang về lợi thế lớn cho Real Madrid. "Lợi thế cho Real. Real Madrid hạ Schalke 2-0 ở Gelsenkirchen. Cristiano Ronaldo tìm lại cảm giác ghi bàn, với pha lập công bằng đầu. Trong khi đó, Marcelo tung cú sút như trời giáng mang về thắng lợi cho Los Blancos".

Còn tờ Corriere dello Sport của Ý chơi giật gân hơn với cách viết dữ dội. "Bữa tiệc của Ancelotti. Cristiano, chỉ trích nào? Real Madrid xoá tan sự khủng hoảng ở Gelsenkirchen bằng bàn thắng của siêu sao người Bồ Đào Nha và Marcelo. Carletto đặt một chân vào tứ kết".

Bàn thắng của Ronaldo mang tính quyết định

Tờ Kicker của Đức viết điếu văn cho Schalke, khẳng định cơ hội của họ ở trận lượt về bằng 0. "Schalke cần một phép mầu. Kết quả này không tệ như 1 năm trước, nhưng nó là ngọn núi lớn cho họ trước trận lượt về sau đây 3 tuần".

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục