Truyền thông thế giới đưa Real Madrid lên mây

12:40 Thứ tư 30/04/2014

(TinTheThao.com.com) - Báo chí thế giới đã hết lời ca ngợi chiến thắng 4-0 của Real Madrid ngay trên sân Allianz Arena trước Bayern Munich.

Pep trở thành tâm điểm của báo chí sau thất bại của Bayern

Như đã biết, cú đúp của Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo đã giúp Real Madrid đả bại Bayern Munich với tỷ số không tưởng. Nhân đây, hàng loạt những ngôn từ được dành để ca tụng thắng lợi này liên tục xuất hiện trên các mặt báo.

Tờ Marca của Tây Ban Nha giật tít "Carlo hủy diệt Pep" ngay trên trang chủ. Tương, báo AS chơi một cái tít đậm chất oai hùng hơn, "Thiêu cháy Munich, kỳ vọng Decima". Trong khi đó, tờ El Mundo Deportivo viết "0-4: Madrid bỏ lại xác Bayern để vào chung kết".

Quay sang đảo quốc sương mù, tờ Daily Mail đưa bài viết về chiến thắng của Real lên trang đầu của chuyên mục thể thao và giật tít "Ronaldo và Ramos lập cú đúp, Real tàn sát Bayern và giành quyền vào chung kết Euro sau 12 năm". Còn tờ Telegraph viết "Ronaldo đưa điệu nhảy của Real tới Lisbon". Sốc nhất có lẽ là tờ Independent, khi viết "Real cắt vụn Bayern khoe khoang thành từng mảnh".

Còn báo Gazzeta dello Sport của Ý thì như muốn nhấn mạnh chiến thắng này là cuộc chơi giữa Ancelotti và Guardiola. Họ viết "Ancelotti làm bẽ mặt Guardiola". Với tờ Corrieredellosport, họ cũng có ý tương tự khi đẩy tít "Real dạy cho Guardiola một bài học để vào chung kết".

Trong khi đó, nhật báo Bild của Đức lại muốn quy trách nhiệm thất bại cho cá nhân Pep Guardiola. Tờ báo này giật tít: "Madrid làm nhục Guardiola".
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục