Truyền thông Thái Lan lên tiếng về trình độ của HLV Park Hang-seo

15:21 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnTrang Siam Sport đã có những bình luận về HLV Park Hang-seo khi xuất hiện thông tin cựu HLV tuyển Việt Nam có thể đến Thai-League.

Kể từ sau khi chia tay tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo vẫn chưa trở lại với công tác huấn luyện và thời gian gần đây, đã xuất hiện những đồn đoán cho rằng chiến lược gia người Hàn Quốc có thể gia nhập giải VĐQG Thái Lan, Thai-League.

Truyền thông xứ chùa vàng cũng đã có những nhận xét về năng lực của HLV Park Hang-seo. Cụ thể, trang Siam Sport có bài viết được Sao Star lược dịch cho biết: "HLV Park Hang Seo đã chứng minh cho cả Đông Nam Á thấy rằng, ông ấy là nhà cầm quân giỏi như thế nào khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam từ năm 2017 đến đầu năm 2023.

Truyền thông Thái Lan khen ngợi thầy Park.

Sau khi HLV Park Hang Seo chia tay đội tuyển Việt Nam, đội tuyển này đã sa sút thấy rõ về thành tích. HLV Park Hang Seo là nhà cầm quân có khả năng quản lý tốt những cầu thủ ngôi sao. Ông Park luôn đề cao tính kỷ luật trong đội bóng mà ông ấy cầm quân".

Trong quá khứ, HLV Park Hang-seo từng dẫn dắt tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và vào đến tứ kết Asian Cup 2019 cũng như vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Hiện tại, dù không còn làm công tác huấn luyện nhưng thầy Park vẫn giữ vai trò cố vấn cho 1 số CLB Việt Nam như Bắc Ninh hay Bình Phước.

Phi Yến | 15:21 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục