Truyền thông Tây Ban Nha thi nhau vùi dập Casillas và đồng đội

13:08 Thứ bảy 14/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thật khó diễn tả được nỗi thất vọng của NHM Tây Ban Nha khi đội bóng của họ hiện là đương kim vô địch World Cup và cả Euro, nhưng ngay trong trận ra sân đầu tiên tại World Cup 2014 lại bị chính kẻ chiến bại Hà Lan hạ nhục với tỷ số 5-1.

Báo chí khắp thế giới thi nhau đổ dồn mọi chỉ trách vào đội bóng xứ sở bò tót, thậm chí cả những tờ báo quê nhà cũng không để Casillas và đồng đội yên thân.

"Nỗi kinh hoàng tồi tệ của nhà đương kim vô địch". Ảnh: Internet.

Tờ AS đã đưa ra tít: "Nỗi kinh hoàng tồi tệ của nhà đương kim vô địch", kèm theo đó là tấm hình Iker Casillas quỳ gối trên sân. Theo quan điểm của tờ báo này, chính cú đúp của van Persie và Robbenđã nhấn chìm Tây Ban Nha, đội bóng chưa từng để thua quá 5 bàn từ năm 1963 sau thất bại 2-6 trước Scotland.

Riêng với tờ Marca, họ cũng không phải ngoại lệ khi đưa ra cái tít: "Nhà vô địch bị sỉ nhục", kèm theo đó cũng là tấm hình Thánh Iker nhắm mắt bất lực trước bàn thắng của Hà Lan. Tòa soạn này cho rằng, bằng cú đúp của Robben, Hà Lan đã đem đến thảm họa cho Tây Ban Nha.

Thất bại này không chỉ là một trận thua mà nó ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần các cầu thủ trong những trận đấu sắp tới. Vì vậy, tờ Marca cũng nhận định rằng cơ hội đi tiếp vẫn còn rất lớn, nhưng được nhận định sẽ vô cùng khó khăn.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục