Truyền thông Hồng Kông khen Nam Định sau trận thắng Lee Man

20:31 Thứ năm 19/09/2024

Nam Định đã có màn trình diễn ấn tượng trước đại diện Hồng Kông tại AFC Champions League Two.

Nam Định đã có màn ra quân thuận lợi ở AFC Champions League Two khi đánh bại Lee Man với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Rafaelson (Nguyễn Xuân Son) và Lucas Silva.

Sau trận, không chỉ truyền thông Việt Nam mà báo chí Hồng Kông cũng không tiếc lời khen nhà vô địch V-League.

Rafaelson (Nguyễn Xuân Son) tỏa sáng giúp Nam Định thắng đẹp ngày ra quân AFC Champions League Two. Ảnh: Nam Dịnh FC.

Cụ thể, tờ South China Morning Post viết được Thanh Niên lược dịch: “Ba cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công của CLB Nam Định là Nguyễn Xuân Son, Hendrio và Lucas Silva đã thể hiện đúng phẩm chất của mình. Đặc biệt, tiền đạo số 14 Nguyễn Xuân Son gây ra quá nhiều nguy hiểm cho hàng thủ CLB Lee Man. Màn kết hợp của bộ ba này tạo nên những hiệu ứng chết người, khiến các hậu vệ của đội chủ nhà vất vả chống đỡ.

Ở bàn thắng đầu tiên, cách Nguyễn Xuân Son chọn vị trí, dứt điểm đã lý giải vì sao anh đã ghi đến 31 bàn chỉ trong 24 trận đấu ở mùa giải trước. Đến bàn thắng thứ 2, CLB Nam Định phối hợp chẳng khác nào đang đá tập. Một loạt pha đập nhả và kết thúc bằng bàn thắng của Lucas Silva. HLV Tsang Chiu-tat, người không được phép chỉ đạo trực tiếp trận đấu này đã buông tay một cách buồn bã ngoài đường biên. Chắc ông ấy biết rằng đội bóng của mình đang phải đối mặt với một trong những đội bóng mạnh và nhiệm vụ vượt qua vòng bảng giờ đây rất khó khăn.”

Trong khi đó tờ Ta Kung Pao thì bình luận: CLB Nam Định thể hiện đúng thực lực của đội bóng mạnh nhất V-League mùa đã qua. Họ vượt trội mọi thông số và CLB Nam Định khiến Lee Man trở thành nạn nhân, chẳng khác gì đội bóng của giải hạng nhì.”

Lê Quốc Quân | 20:31 19/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục