Truyền thông Chile khẳng định Vidal sẽ đầu quân cho Real Madrid

21:25 Thứ bảy 04/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ tờ La Tercera, Arturo Vidal đã đồng ý đầu quân cho Real Madrid trong mùa Hè này.

Arturo Vidal, Juventus, Real madrid

Trong thời gian qua, tại Italia đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Juventus đang cân nhắc bán Arturo Vidal trong mùa Hè năm nay để có thể cân bằng phần nào ngân sách chuyển nhượng sau khi đã bỏ ra khá nhiều tiền để chiêu mộ Paulo Dybala hay Mario Mandzukic.

Bên cạnh đó, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của tuyển thủ người Chile cũng đã được dự đoán rất nhiều lần, trong đó những đội bóng như Arsenal, Man Utd,... là được nhắc đến nhiều nhất.

Tuy nhiên theo những thông tin mới đây từ tờ La Tercera, Real Madrid mới chính là điểm đến tiếp theo của Vidal, khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thuyết phục được ngôi sao 28 tuổi này thông qua bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Chưa dừng lại ở đó, tờ báo của Chile này còn khẳng định sau khi hoàn tất nghĩa vụ cùng đổi tuyển quốc gia tại Copa Amrica năm nay, thì Vidal sẽ có buổi làm việc trực tiếp với đại diện của Real Madrid ngay tại Santiago de Chile để tiến hành ký kết những thỏa thuận sơ bộ.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục