Truyền thông châu Á nói thẳng về tương quan sức mạnh Việt Nam - Thái Lan

05:27 Thứ năm 06/06/2019 | 9

TinTheThao.com.vnNgay tại sân nhà, đội tuyển Thái Lan đã thất thủ trước Việt Nam và mất cơ hội dự trận chung kết King's Cup.

Phải thừa nhận cả Thái Lan lẫn Việt Nam đều không có được trận đấu tốt nhất của mình. Tuy nhiên, các học trò của HLV Park Hang-seo đã may mắn hơn, bản lĩnh hơn để giành thắng lợi 1-0 nhờ bàn thắng muộn của Anh Đức.

Truyền thông châu Á nói thẳng về tương quan sức mạnh giữa Việt Nam và Thái Lan - Bóng Đá

 Niềm vui của tuyển Việt Nam sau khi đánh bại Thái Lan.

Chiến thắng này thật sự tuyệt vời với đội tuyển Việt Nam, bởi Thái Lan là đại kình địch của chúng ta bao lâu nay. Ngược lại, phía Thái Lan khó thể nuốt trôi được, bởi họ rất muốn chứng tỏ mình mới là đội bóng số 1 Đông Nam Á sau những thành công ngoài kì vọng của thầy trò HLV Park Hang-seo nhiều năm qua.

Sau trận đấu này, đội tuyển Việt Nam đã chứng tỏ mình mới là ông vua thực sự của Đông Nam Á. Tờ báo Foxsports Asia cũng thừa nhận điều này. Họ viết: "Lần gần nhất hai đội gặp nhau là vào tháng 10 năm 2015, tại vòng hai của vòng loại FIFA World Cup 2018. Việt Nam thua cả hai trận đấu với người Thái - 0-1 tại sân vận động Rajamangala ở Bangkok và 0-3 tại sân vận động Mỹ Đình ở Hà Nội - khiến hy vọng vào sâu ở World Cup của họ bị sụp đổ.

Tuy nhiên, rất nhiều điều đã thay đổi với bóng đá Việt Nam trong bốn năm qua và kết quả hôm nay phản ánh đã được sức mạnh của Việt Nam, khi Anh Đức đã ghi bàn mang lại thắng lợi cho nhà vô địch AFF Suzuki Cup 2018"

Minh Tuấn | 05:13 06/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục