Truyền thông Brazil phong chức "Vua" cho Neymar

10:30 Thứ hai 19/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Màn trình diễn ấn tượng của Neymar trong trận gặp Rayo Vallecano đang khiến truyền thông Brazil lên cơn sốt với chân sút này.

Truyền thông Brazil phong chức "Vua" cho Neymar. Ảnh: Internet.

Trên sân Nou Camp, Neymar dội 4 bàn vào lưới đối thủ, qua đó nâng tổng số bàn thắng ghi được trong màu áo Barcelona lên con số 62 trận/101 trận. Ngoài ra, Neymar cũng vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom tại La Liga với 8 bàn. Được biết, truyền thông Brazil đã gọi chân sút này bằng cái tên "Neymarvel", kèm theo vô số lời tán dương.

Tờ Globoesporte viết: "Neymar ăn mừng 4 bàn thắng vào lưới Rayo", đồng thời phân tích chân sút người Brazil đang tỏa sáng rực rỡ trong cuộc đua tới danh hiệu Pichichi ở La Liga, với 8 bàn sau 7 trận.

Trong khi đó, báo Estado de São Paulo viết: "Neymar ghi 4 bàn và trở thành nguồn cảm hứng giúp Barcelona đè bẹo Rayo Vallecano". Nội dung bài viết đánh giá rất cao màn trình diễn của Neymar khi phân tích, chân sút này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ ghi bàn trong bối cảnh Leo Messi dính chấn thương.

Với tờ Universo Online, họ giật tít táo bạo hơn khi viết: "Neymar thật phi thường, 4 bàn trong trận Barcelona hủy diệt Rayo Vallecano". Còn báo Lance thì so sánh Neymar giờ trở thành sự kết hợp của một tiền đạo có tố chất của Messi và khả năng ghi bàn rất lợi hại. "Neymar trở thành LeoNey và Raymar sau khi ghi 4 bàn vào lưới Rayo Vallecano," tờ Lance viết.

T.Y | 09:18 19/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục