Trương Ngọc Ánh kiêu sa giữa Hạ Long

10:52 Thứ ba 15/01/2013

Nữ diễn viên 'Áo lụa Hà Đông' khoe nét đẹp mặn mà, sang trọng trước khung cảnh đẹp nên thơ của vịnh Hạ Long.

Năm 2012, Trương Ngọc Ánh chỉ tham gia duy nhất bộ phim điện ảnh "Ngọc viễn đông" và dành thời gian để kinh doanh nhà hàng cùng ông xã. Nữ diễn viên cho biết, cô rất kỹ tính trong việc lựa chọn kịch bản bởi muốn tìm kiếm những mới mẻ so với những vai diễn trước đây.
Với phong cách kiêu sa, quý phái, Trương Ngọc Ánh cũng là gương mặt quảng cáo được nhiều thương hiệu lựa chọn. Mới đây, chị đã ký hợp đồng để trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm.
Không chỉ có sự nghiệp nghệ thuật, kinh doanh thành công, chị còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về tổ ấm hạnh phúc cùng diễn viên Trần Bảo Sơn. Hai vợ chồng luôn xuất hiện tại các event với tình cảm mặn nồng. Cả hai đang dẫn đầu ở hạng mục "Cặp đôi của năm" với số phiếu vượt trội so với 4 cặp ứng viên khác gồm :Lê Hiếu - Văn Mai Hương, Jennifer Phạm - Đức Hải, Hoàng My - Phillip Nguyễn, Công Vinh - Thủy Tiên. Độc giả có thể bình chọn cho vợ chồng Trương Ngọc Ánh bằng cách soạn tin nhắn 7 gửi 8300 hoặc 8700.
Bảo Tiên, con gái đầu lòng của "cô Dần" cũng là ứng viên nặng ký với số phiếu cao nhất ở hạng mục "Nhóc tì của năm". Trương Ngọc Ánh chia sẻ, nếu cả gia đình chị đều đoạt giải tại "Ngôi sao của năm 2012" thì đây là niềm vui lớn nhất trong dịp Tết Nguyên đán.
Trong loạt ảnh mới, nữ diễn viên khoe nhan sắc mặn mà của người phụ nữ thành đạt giữa biển trời Hạ Long. Bộ ảnh được thực hiện bởi ê kíp của Nguyễn Hoàng Anh, trang điểm Đức Hiển và trang phục của nhà thiết kế Thuận Việt.
Milor Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục