Trưởng đoàn đàm phán xuất hiện ở Carrington, bom tấn chuẩn bị nổ tại Man Utd

18:45 Thứ năm 16/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnThương vụ Bruno Fernandes đang dần đi đến hồi kết, khi mà nhân vật quan trọng nhất cho các cuộc đàm phán chuyển nhượng của Man Utd đã xuất hiện tại Carrington.

Cách đây chưa lâu, báo chí Châu Âu đồng loạt đưa tin rằng Bruno Fernandes sẽ sử dụng trận đấu với Benfica để chia tay đội bóng chủ quản Sporting Lisbon. Sau đó, anh sẽ dự khán cuộc đụng độ giữa Liverpool và Manchester United vào chủ nhật, trước khi chính thức là người của Quỷ đỏ.

Song song với động thái này, nhà báo James Ducker khẳng định M.U đã đạt được thoả thuận cá nhân với ngôi sao sinh năm 1994, và giờ chỉ còn công đoạn chốt giá với phía Sporting. Siêu cò Jorge Mendes đã nhúng tay vào thương vụ để bôi trơn mọi thứ khiến thỏa thuận có thể diễn ra nhanh hơn.

Có thể thấy, tình hình thực sự rất nóng bỏng tại Old Trafford, và đó là lý do cánh phóng viên và những tay săn ảnh, luôn túc trực tại đó để nắm bắt mọi chuyển động dù là nhỏ nhất. Bây giờ, tờ Mirror UK vừa đưa lên hình ảnh đặc biệt, cho thấy bom tấn sắp nổ với đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer.

NÓNG! Trưởng đoàn đàm phát xuất hiện ở Carrington, bom tấn chuẩn bị nổ tại Man Utd - Bóng Đá

 Trưởng phái đoàn đàm phán chuyển nhượng của MU đã có mặt tại Carrington.

Theo đó, trưởng đoàn đàm phán Matt Judge (nhân vật này có nhiệm vụ hỗ trợ công việc cho CEO Ed Woodward) bất ngờ xuất hiện ở Carrington và truyền thông Anh tin rằng đó là bởi thương vụ Fernandes. Rõ ràng, đây là thông tin đáng vui mừng cho NHM Man Utd, khi mà họ quá mệt mỏi vì sự chờ đợi.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 18:15 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục