Trưởng đoàn Bahrain: Thật ngạc nhiên khi các CLB châu Âu chưa mua Quang Hải, Văn Quyết

09:18 Thứ năm 23/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrưởng đoàn Olympic Bahrain, ông Ahmed Bin Isa Al Khalifa đã dành những lời 'có cánh' gửi đến các cầu thủ Việt Nam.

Đêm nay, U23 Việt Nam và Bahrain phải có trận quyết đấu để xác định cái tên góp mặt ở tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018. Với những gì đã thể hiện, U23 Việt Nam xứng đáng nằm ở 'cửa trên'. Và phía Bahrain đã đánh giá rất cao những cá nhân mà HLV Park Hang-seo đang sở hữu.

3 trụ cột U23 Việt Nam được trưởng đoàn Bahrain buông lời đường mật - Bóng Đá

 Tập thể Việt Nam đang đạt phong độ cao.

Ông Al Khalifa lên tiếng: "Tôi chỉ mới được xem một trận đấu của U23 Việt Nam. Nhưng rõ ràng, họ có nhiều cái tên dày dặn kinh nghiệm chinh chiến. Cầu thủ số 10 (Văn Quyết) chơi rất hay, ngoài ra, số 18 (Hùng Dũng) và 19 (Quang Hải) cũng gây ấn tượng mạnh.

Thật ngạc nhiên khi họ vẫn chưa đến châu Âu để chơi bóng. Tôi thấy rằng trình độ của họ không hề thua kém các cầu thủ Nhật Bản hay Hàn Quốc. Đặc biệt, số 19 còn rất trẻ, cậu ấy sẽ có những bước tiến vượt bậc nếu chơi ở nước ngoài."

Thật đáng tiếc cho U23 Việt Nam khi tiền vệ Hùng Dũng đã phải nói lời chia tay ASIAD vì chấn thương. Dù sao, khi những Văn Quyết, Quang Hải đang đạt phong độ cao, chúng ta hoàn toàn có thể tự tin đặt mục tiêu chiến thắng trước Bahrain. Cũng hy vọng rằng Văn Quyết, Quang Hải có thể giữ đôi chân trên mặt đất trước những lời 'đường mật' từ đội bạn.

Minh Tuấn | 08:14 23/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục