Trước vòng 8 Ngoại hạng Anh: Bộ mặt thật của hai con quỷ

23:14 Thứ sáu 13/10/2017

TinTheThao.com.vnCuộc đại chiến giữa hai ông lớn Liverpool và Man Utd trên sân Anfield sẽ góp phần lột mặt nạ của cả hai CLB có biệt danh "Quỷ đỏ".

Manchester United có thật sự mạnh? Giờ là lúc kiểm chứng sức mạnh của họ. Tất cả các đối thủ của họ đã qua đều chỉ là những đội đang đứng nửa dưới BXH Ngoại hạng Anh. Gặp Liverpool ngay tại Anfield là thử thách nặng đô nhất cho mọi đối thủ.

Trước vòng 8 Ngoại hạng Anh: Bộ mặt thật của hai con quỷ - Bóng Đá

Cuộc đại chiến giữa hai ông lớn Liverpool và Man Utd trên sân Anfield sẽ góp phần lột mặt nạ của cả hai CLB có biệt danh "Quỷ đỏ".

Như đã nói, tháng 10 là tháng quyết định của Manchester United. Họ sẽ gặp Liverpool, Tottenham Hotspur và Chelsea trong tháng này. Hai trận gặp Liverpool và Chelsea trên sân khách đủ để kiểm chứng sức mạnh của Quỷ đỏ.

Khác với Manchester City, Manchester United vẫn va vấp ở vài thời điểm và không sở hữu sức mạnh hủy diệt như đối thủ. Bộ mặt thật của Quỷ đỏ có thể sẽ lộ ra vào lúc này. Liệu họ có thể tiếp tục song hành cùng kẻ hủy diệt Man City trên từng cây số?

Thầy trò Pep Guardiola sẽ gặp Stoke City trên sân nhà, và chẳng có lý do gì họ không tiếp tục kiếm 3 điểm theo phong cách tàn sát như đầu mùa tới giờ.

Trước vòng 8 Ngoại hạng Anh: Bộ mặt thật của hai con quỷ - Bóng Đá

Thầy trò Pep Guardiola sẽ gặp Stoke City trên sân nhà

Đang sở hữu hàng công hủy diệt với 21 bàn sau 7 vòng đấu nhưng Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không thể dễ dàng khi gặp Liverpool tại Anfield.

Nên nhớ đây là một trận derby nước Anh. Nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ áp dụng chiến thuật phòng ngự chặt chẽ cho Man Utd ở trận derby nước Anh giống như đã từng làm ở trận hòa không bàn thắng năm ngoái.

Với Liverpool, đây là thử thách không kém phần gian nan cho Klopp. Dù Klopp chỉ thua duy nhất 1 lần trước Mourinho. Còn lại, HLV người Đức toàn hòa 3, và thắng tới 3. Nên nhớ rằng Liverpool cũng đang là đội sở hữu thành tích đối đầu tốt nhất với các đội bóng thuộc top 6.

Tính tổng điểm, Man Utd chỉ đứng 3, hơn được Man City và Arsenal. Nhưng Liverpool cũng đang gặp nhiều vấn đề. Và chẳng có lý do gì để Liverpool nằm ở thế "cửa trên" cuối tuần này. Thêm một trận thua, Liverpool sẽ hiện nguyên hình là một đối thủ cạnh tranh top 4, hơn là cạnh tranh cho danh hiệu cao nhất.

Trước vòng 8 Ngoại hạng Anh: Bộ mặt thật của hai con quỷ - Bóng Đá

 

Một đại gia khác là Arsenal sẽ gặp nhiều hiểm họa trên sân của Watford. Họ đang gặp nhiều vấn đề về lực lượng (chấn thương) và rủi ro là hiển hiện. HLV Marco Silva hoàn toàn có thể khiến người đồng nghiệp Wenger ôm hận.

Trong khi đó, cả Chelsea và Tottenham Hotspur đều chỉ phải gặp những đối thủ nhẹ nhàng hơn. Crystal Palace với Chelsea hay AFC Bournemouth với Tottenham đều đang sa sút và không thể gây khó cho hai đội bóng này.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8:

Ngày 14/10

18:30 Liverpool - Manchester United

21:00 Burnley - West Ham United

21:00 Crystal Palace – Chelsea

21:00 Manchester City - Stoke City

21:00 Swansea City - Huddersfield Town

21:00 Tottenham Hotspur - AFC Bournemouth

23:30 Watford – Arsenal

Ngày 15/10

19:30 Brighton & Hove Albion – Everton

22:00 Southampton - Newcastle United

Ngày 17/10

02:00 Leicester City - West Bromwich Albion

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 22:33 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục