Trước vòng 4 Premier League: Tiền khủng kháng ‘virus FIFA’

09:02 Thứ sáu 12/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sẽ bằng thừa nếu lại phân tích màu xanh hy vọng mà những bản hợp đồng "khủng" như Di Maria hay Radamel Falcao và thậm chí tân binh "giá bèo" Danny Welbeck mang đến cho Manchester United và Arsenal, vì báo chí đã tốn rất nhiều giấy mực cho điều này. Nhưng sức mạnh của đồng tiền liệu có kháng nỗi 'virus FIFA'?

Tâm điểm loạt trận Premier League vòng 4 đổ dồn về sân Emirates khi Arsenal tiếp Manchester City vào 18h45 ngày thứ bảy. Nhưng khoan hãy nói đến cuộc đối đầu này, bởi người hâm mộ chờ đợi màn đối đầu giữa M.U và QPR trên sân Old Trafford vào ngày chủ nhật nhiều hơn.

M.U nhiều khả năng trình làng Falcao và Blind

"Quỷ đỏ" không có phong độ tốt sau 3 vòng đầu tiên khi chỉ biết đến thua và hoà. Song, chính điều này trở thành yếu tố khiến trận gặp QPR hấp dẫn hơn. Khi nào M.U mới tìm được chiến thắng? Câu hỏi rất được fan của đội bóng thành Manchester muốn biết câu trả lời. Sự háo hức còn tăng lên tột độ khi M.U có Radamel Falcao.

Tuy nhiên, Di Maria vừa chơi gần 90 phút trong chiến thắng 4-2 trước Đức ở trận giao hữu tuần rồi, còn Falcao thì chỉ chơi tầm 15 phút. Tới đây, câu hỏi về bài toán thể lực được dấy lên. Họ, hai tân binh gánh trên vai nhiệm vụ giải cứu M.U, nhiều khả năng ra sân từ đầu. Nhưng thể lực của “thiên thần” và “mãnh hổ” có giúp họ chơi tốt?

Phil Jones dính chấn thương khi đá cho tuyển Anh

Đó còn chưa kể Wayne Rooney, Van Persie phải căng sức chơi trọn các giao hữu và vòng loại Euro 2016. Ngoài ra, trung vệ Phil Jones sẽ nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần vì dính chấn thương gân khoeo trong lúc thi hành nghĩa vụ ở tuyển Anh. Lúc này, tiền khủng sẽ kháng lại “virus FIFA”, một hình ảnh chân thật nhất phác hoạ Premier League vòng 4.

Quay lại với trận đấu giữa Arsenal gặp Manchester, cuộc chạm trán giữa bại binh và tàn binh. Nói vậy là bởi Man City vừa thua Stoke tại vòng 3 của Premier League, còn Arsenal đang bị cơn bão chấn thương tàn phá khi nhiều trụ cột như Ramsey, Giroud, Arteta, Walcott... nhiều khả năng vắng mặt.

Arsenal hy vọng vào Welbeck

Điểm tựa cho Arsenal nằm ở phong độ coi được của tân binh người Anh Danny Welbeck, tác giả cú đúp vào lưới Thuỵ Sĩ tại vòng loại Euro 2016. Việc Welbeck được ví như tiền đạo thông minh nhất nước Anh lúc này sẽ trở thành hy vọng cho “Pháo thủ”, vốn không có thành tích đối đầu tốt khi gặp Man City (thắng 2 trong 10 trận gần đây).

Trong khi đó, Chelsea nhiều khả năng thiếu vắng chân sút chủ lực Diego Costa khi tiếp Swansea. Đây sẽ là dịp để HLV Jose Mourinho chứng minh số tiền giải phóng hợp đồng cho tiền đạo Loic Remy của QPR là xứng đáng. Tuy nhiên, Swansea không dễ bị bắt nạt khi có 3 trận thắng liên tiếp và để thủng lưới chỉ 1 bàn.

Diego Costa có nguy cơ vắng mặt ở trận gặp Swansea

Một đối thủ cạnh tranh cho danh hiệu vô địch khác là Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận tiếp Aston Villa. Bước vào trận đấu, "lữ đoàn đỏ" không có Daniel Sturridge vì chấn thương. Theo đó, Balotelli chắc chắn được sử dụng ngay từ đầu cùng với Fabio Borini hoặc Ricky Lambert trong sơ đồ 4-2-3-1 hoặc 4-3-3.

Lịch thi đấu vòng 4 Premier League:

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục