Trước vòng 29 La Liga: Hậu El Clasico là gì?

19:48 Thứ sáu 03/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – Sau trận El Clasico ở vòng 28, Barcelona đang nắm lợi thế lớn cực lớn hướng đến ngôi vô địch. Real Madrid phải làm gì cho chặng đường còn lại?

Real Madrid sẽ dễ dàng có 3 điểm trước Granada nhỏ bé

Đội bóng Hoàng gia Real Madrid đã bị kình địch xứ Catalan bỏ lại 4 điểm trên BXH. Trong bối cảnh La Liga còn 10 vòng đấu nữa, sẽ rất khó cho thầy trò Ancelotti nuôi hy vọng lật ngược thế cờ. Điều duy nhất có thể làm lúc này là tận dụng tối đa điểm số có thể và chờ đối thủ sơ hở.

Trong trận đấu sớm ngày Chủ nhật, Real Madrid sẽ chơi trên sân nhà Bernabeu tiếp đón đội bóng đứng áp chót trên BXH Granada. Đây là một cơ hội rất tốt để bầy Kền kền tìm lại chiến thắng sau chuỗi trận thất vọng, và hơn hết là bỏ túi 3 điểm, để chờ thời ở trận đấu muộn.

Trận đấu muộn ngày Chủ nhật, Barcelona sẽ gặp khó hơn Real Madrid khi phải thi đấu trên sân khách của Celta Vigo, đội đang xếp ở giữa BXH. Nếu tin chiến thắng của Real Madrid đến sân Vigo thì tâm lí và những đôi chân của các cầu thủ Barca có thể sẽ nặng hơn chút ít.

Barcelona sẽ kiểm chứng độ ổn định hậu El Clasico trước Vigo

Vòng 29 này, một đội bóng thành Madrid khác cũng gặp thuận lợi là Atletico Madrid, khi thầy trò Simeone chỉ phải hành quân đến sân đội đứng cuối bảng Cordoba. Như vậy, hậu Siêu kinh điển sẽ là màn kiểm chứng độ ổn định của đội dẫn đầu Barcelona (gặp Vigo) trước nhóm bám đuổi thành Madrid gần như đã có 3 điểm trong tay (gặp nhóm cầm đèn đỏ).

Một số trận đấu hấp dẫn khác, đội nhóm đầu Sevilla sẽ tiếp đón Bilbao đang hồi sinh với tham vọng của cả hai là suất dự Cúp châu Âu. Bầy dơi Valencia đang bay cao ở Top 3 sẽ gặp thử thách từ người hàng xóm Villarreal.

Lịch thi đấu cụ thể vòng 29 La Liga:

BXH La Liga trước khi vòng 29 khởi tranh:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục