Trước vòng 29 Bundesliga: Nóng bỏng cuộc đua trụ hạng

10:18 Thứ sáu 17/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Khi mà Bayern Munich đang vững vàng ở ngôi đầu, Bundesliga chỉ hấp dẫn ở nhóm cuối, khi những Hamburg, Stuttgart, Paderborn, Hannover, Freiburg, Mainz đang cạnh tranh từng điểm số 1.

Paderborn từng chia điểm với Dortmund.

Paderborn chỉ hơn đội chót bảng Hamburg có 2 điểm mà thôi. Sau vòng này, thật khó để biết được điều gì sẽ xảy đến bởi Paderborn phải làm khách đến sân Signa Iduna Park. Trong những ngày cuối gắn bó cùng Dortmund, HLV Jurgen Klopp chắc hẳn vẫn muốn giữ được những kỉ niệm tươi đẹp sau 7 năm thành công.

Cơ hội có điểm của Hamburg, Stuttgart ở vòng này là không nhiều khi họ lần lượt phải làm khách của Bremen và Augsburg - những cái tên thi đấu khá ấn tượng thời gian qua.

Ở trận đấu sớm nhất, trên sân nhà, Frankfurt sẽ có trận đấu đầy khó khăn khi phải tiếp Gladbach. M’gladbach đang thi đấu đầy ấn tượng với chuỗi 9 trận không thua. Lịch sử cũng chống lại đội chủ nhà khi họ thua đến 6 trong 9 lần đụng độ gần nhất. Bởi thế, M’gladbach có quyền đặt mục tiêu duy nhất là 3 điểm để củng cố vị trí thứ 3.

Sau thất bại muối mặt trước Porto trên đất Bồ Đào Nha ở Champions League, Bayern Munich tiếp tục gặp khó khi hành quân đến sân Hoffenheim. Trong bối cảnh đã chạm 1 tay vào ngôi vô địch và bị ảnh hưởng lớn bởi chấn thương hàng loạt của các trụ cột, chưa ai rõ Pep Guardiola có để các học trò bung sức ở trận này hay không.

Đội nhì bảng Wolfsburg cũng sẽ có 90 phút không dễ dàng khi tiếp vị khách Schalke - đội đang miệt mài cho cuộc chiến top 4.

Lịch thi đấu vòng 29 Bundesliga:

Ngày 18/04

01h30: Frankfurt - Gladbach
20h30
Dortmund - Paderborn
Leverkusen - Hannover 96
Hoffenheim - Bayern Munchen
Hertha Berlin - FC Koln
Freiburg - Mainz 05     
23h30: Augsburg - Stuttgart

Ngày 19/04

20h30: Bremen - Hamburger
22h30: Wolfsburg - Schalke 04

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục