Trước vòng 27 Serie A: Milan lại bứt lên?

10:22 Thứ sáu 09/03/2012

Trận hòa của Juve trước Bologna đem lại niềm vui cho Milan, khi đội quân của HLV Allegri đã không còn phải lo ngại về mặt điểm số. Vòng đấu này là dịp thuận lợi để Rossoneri bứt hẳn lên so với đối thủ truyền kiếp Juve.

Milan sẽ tiếp đối thủ yếu Lecce tại San Siro, và NHM sẽ khó lòng chờ đợi bất ngờ. Milan vừa bị một phen bẽ mặt tại Emirates khi suýt vứt bỏ tất cả thành quả thắng 4-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trước Arsenal. Thầy trò HLV Allegri không muốn thất bại trên đất Anh sẽ mở đầu một giai đoạn khủng hoảng mới, do vậy họ sẽ càng quyết tâm “làm thịt” Lecce nhằm trở lại quỹ đạo.

Quá thất vọng khi Juve một lần nữa lại chia điểm, trận hòa thứ 5/6 trận gần nhất, khiến Lão phu nhân mất cả thảy tới 10 điểm. Không chỉ bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt khi Milan sa sút trong tháng 2, Juve còn để chính đối thủ vượt lên. Vòng đấu này, Juve sẽ có chuyến làm khách đầy trắc trở trên sân Luigi Ferraris của Genoa, nơi đội chủ nhà luôn chơi với hơn 100% sức mạnh. Đã vậy, Juve còn vắng cả 3 hậu vệ quan trọng nhất là Chiellini, Barzagli (chấn thương) và Bonucci (treo giò). Cơn mưa bàn thắng là điều dễ xảy ra, nhưng sẽ là ngạc nhiên nếu Juve hát khúc khải hoàn khi vắng cả HLV Conte trên ghế chỉ đạo. Thậm chí, đây còn được xem là cơ hội lớn để Genoa chấm dứt mạch bất bại của Bianconeri.

Vị trí thứ 3 của Lazio sẽ bị đe dọa khi họ tiếp đối thủ đang đạt phong độ rất cao Bologna, còn Udinese chỉ phải gặp Novara đã quá rệu rã.

Kinh Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục