Trước vòng 24 Serie A: Chờ Inter

09:59 Thứ sáu 17/02/2012

Là một ông lớn của bóng đá Italia, nhưng trước cuộc đối đầu với một Bologna bé nhỏ vào cuối tuần này, ngay cả người hâm mộ của Inter cũng không dám tin vào một chiến thắng của đội nhà. Liệu Inter có thể lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ?

Đã bốn vòng đấu vừa qua, Inter vẫn chưa tìm lại được cảm giác chiến thắng, và đáng nói hơn là trong 4 trận đấu này họ đã để thua đến 3 trận. Ngay cả một con mồi "ngon" nhất tại Serie A lúc này như Novara, Nerazzurri cũng không thể kiếm được một điểm, dù khi đó họ được chơi trên sân nhà Giuseppe Meazza. Và trong vòng đấu này, Inter sẽ tiếp tục được đối đầu với một đội bóng đang chiến đấu cho một xuất trụ hạng như Bologna, đây sẽ ltếp tục là một cơ hội để Inter có thể giành lại niềm tin nơi người hâm mộ, nhưng liệu họ có nắm bắt được?

Liệu Sneijder và các đồng đội của anh có thể ngẩng cao đầu trước các CĐV sau vòng đấu này? Ảnh: Internet.

Một diễn biến khác rất đáng quan tâm tại vòng đấu này là hai cặp đấu giữa Juventus-Catania, và Cesena-Milan. Trong giai đoạn cuộc đua đang ngày càng quyết liệt cho ngôi vô địch như hiện nay, chắc chắn cả Juventus lẫn Milan đều sẽ không muốn mắc bất cứ sai lầm nào trước những đội bóng yếu hơn mình như Catania và Cesena. Nhưng nếu Rossoneri đang rất tự tin vào một chiến thắng sau khi vừa mới hủy diệt Arsenal với tỷ số 4-0 tại Champions League, thì có lẽ niềm tin nơi người hâm mộ dành cho Juventus đang có phần ít hơn.

Để Parma cầm hòa với tỷ số 0-0 ở vòng đấu trước, và chỉ biết đổ lỗi cho các trọng tài, nhưng Juve đã quên rằng một trận đấu có đến 90 phút, và họ thì không thể ghi nỗi một bàn vì sự phung phí của các chân sút trên hàng công. Trong hoàn cảnh đó, được gặp Catania lẽ ra là cơ hội tốt cho Juventus giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, nếu không thể khắc phục sự phung phí trên hàng công, biết đâu họ sẽ lại vấp ngã và đó sẽ là một thảm họa cho Juve trong giai đoạn đầy căng thảng này.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục