Trước vòng 23 Bundesliga: Dortmund gặp chướng ngại lớn

11:25 Thứ sáu 27/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Borussia Dortmund sẽ đón tiếp Schalke 04 trên sân nhà ở vòng 23 Bundesliga. Song song đó, một số cặp đấu khác cũng được chờ đợi.

Với đà hưng phấn sau 3 trận thắng liên tiếp ở Bundesliga, Dortmund tự tin trước cuộc đối đầu với Schalke mặc dù họ vừa thất thủ trước Juventus ở vòng 16 đội Champions League.

Quyết tâm của đội chủ nhà là rất lớn bởi ở trận lượt đi đội bóng của Jurgen Klopp đã thua Schalke. Dortmund cần phải duy trì mạch trận bất bại để cải thiện vị trí của mình hơn nữa bởi khoảng cách giữa họ với đội phải đá play-off tránh xuống hạng chỉ là 3 điểm.

Dortmund sẽ giành 3 điểm trước Schalke 04?

Về phía Schalke, HLV Roberto Di Matteo cũng không mấy vui vẻ vì đội bóng của ông trải qua 3 trận đấu liên tiếp không thắng. Nếu xem trận thua Real Madrid ở Champions League là tất yếu thì việc bị Werder Bremen cầm hòa ngay trên sân nhà ở vòng 22 làm cho nguy cơ bị đánh bật ra khỏi top 4 của Schalke khá cao.

Schalke lúc này đang có 35 điểm, bằng với Augsburg và chỉ hơn Bayern Leverkusen 2 điểm. Một trận thua trước Dortmund đồng nghĩa với việc họ sẽ văng khỏi top 4 nếu Augsburg vượt qua Hertha Berlin còn Leverkusen khuất phục Freiburg.

Ở những cặp đấu khác, Bayern Munich sẽ thi đấu sớm ở vòng này với FC Cologne. 3 điểm cho thầy trò Pep Guardiola được dự báo nằm trong tầm tay và điều người hâm mộ chờ đợi là việc “Hùm xám” sẽ ghi bao nhiêu bàn thắng.

Trái ngược hoàn toàn với Bayern Munich, VfB Stuttgart đang đứng cuối bảng xếp hạng với 18 điểm. Kể từ ngày 20/12 năm ngoái đến nay đội bóng này không biết đến mùi chiến thắng. Họ hòa 2 trận và thất bại 4 trận. Gặp Hannover 96, đây là đối thủ không quá khó chịu và Stuttgart đặt mục tiêu đánh bại đối thủ để vực dậy hy vọng trụ hạng.

Lịch thi đấu vòng 23 Bundesliga:

Bảng xếp hạng Bundesliga tính đến vòng 22:

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục