Trước vòng 12 V-League 2013: Sông Lam Nghệ An lo giữ ngôi đầu

16:25 Thứ sáu 14/06/2013

Được chơi trên sân nhà, lại chỉ phải tiếp một K.Kiên Giang đang rệu rã vì tiền là cơ hội tuyệt vời để SLNA chấm dứt chuỗi 4 trận không biết mùi thắng, đồng thời giữ vững ngôi đầu trước sự bám đuổi của hàng loạt đối thủ sừng sỏ.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Đoàn tàu SLNA đang phăng phăng lao về phía trước bỗng dưng "chết máy". Sau cú vấp ngã trên sân HAGL, đứt mạch trận bất bại ở con số 7, đoàn quân của HLV Hữu Thắng không còn là chính mình. 4 trận không biết mùi chiến thắng liên tiếp đã khiến vị thế số một của SLNA lung lay dữ dội. Đội bóng xứ Nghệ chỉ may mắn giành được chức vô địch lượt đi nhờ các đối thủ bám đuổi phía sau như Hà Nội T&T, HAGL hay SHB Đà Nẵng đá ít trận hơn.

SLNA đang khát khao chấm dứt chuỗi 4 trận không biết mùi thắng.

Đúng lúc SLNA sa sút thì V-League 2013 nghỉ giữa mùa. Đội bóng xứ Nghệ khó khăn về tài chính do ngân hàng Bắc Á không rót thêm tiền, vì vậy họ không có được một sự bổ sung về mặt nhân sự nào trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Dẫu sao, quãng nghỉ giữa mùa cũng là vô cùng quý giá, nó giúp thầy trò Hữu Thắng bình tâm trở lại, sửa chữa những sai sót để sớm chấm dứt chuỗi trận không biết mùi chiến thắng.

Ở vòng 12, SLNA được thi đấu trên sân nhà, nơi họ có lượng CĐV đông đảo và vẫn đang duy trì thành tích bất bại với 4 thắng, 1 hòa. Cửa thắng của đội bóng xứ Nghệ càng lớn hơn khi đối thủ của họ chỉ là K.Kiên Giang, CLB mà nhiều cầu thủ đã dọa sẽ không đá hết mình do bất bình chuyện tiền bạc (bị nợ lương, thưởng và lót tay).

Tin mừng cho SLNA là các đối thủ cạnh tranh của họ có phần gặp khó khăn ở vòng 12. SHB Đà Nẵng được chơi trên sân nhà nhưng sẽ không dễ để giành trọn 3 điểm trước B.Bình Dương, CLB đã có tới 6 sự bổ sung trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Để chuẩn bị cho trận đại chiến trên sân Chi Lăng, thầy trò HLV Lê Thụy Hải đã hành quân vào Đà Nẵng từ đầu tuần để làm quen sân bãi, khí hậu.

Hà Nội T&T cũng sẽ không dễ nuốt V.Ninh Bình khi đội bóng này vừa được "bơm doping". Hồi đầu tuần ban lãnh đạo V.Ninh Bình đã họp đội và thông báo sẽ có thưởng cho các trận thắng ở giai đoạn lượt về. Tin này đã thổi một luồng sinh khí mới vào đội bóng đất cố đô, thầy trò HLV Văn Sỹ đang rất muốn hạ Hà Nội T&T để biết mặt mũi tiền thưởng ra làm sao.
HAGL, đội bóng cũng đang nhăm nhe chiếm ngôi đầu của SLNA, sẽ phải hành quân tới làm khách của ĐTLA, CLB đang rất khát điểm để có thể sớm thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Lịch thi đấu cụ thể:

Thứ Bảy (15/6)

16h30: SHB Đà Nẵng - B.Bình Dương
18h00: XMXT Sài Gòn - V.Hải Phòng
18h00: SLNA - K.Kiên Giang

Chủ nhật (16/6)

16h00: Đồng Nai - Thanh Hóa
17h00: Hà Nội T&T - V.Ninh Bình
17h00: ĐTLA - HAGL
Quang Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục