Trước vòng 12 Serie A: Ngày về của Mancini

13:39 Thứ sáu 21/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không chỉ đơn thuần là trận Derby có truyền thống lâu đời, cuộc đối đấu giữa AC Milan và Inter Milan lần này còn đánh dấu một sự kiện khác, đó là sự trở lại của Roberto Mancini.

Trước vòng 12 Serie A: Ngày về của Mancini

Cách đây một tuần, Inter Milan đã bất ngờ tổ chức cuộc họp báo để công bố việc sa thải HLV Mazzarri, và thay thế vị chiến lược gia 53 tuổi này không phải ai xa lạ, đó chính Mancini - người từng tạo ra một kỷ nguyên thống trị của Nerazzurri trong nhiệm kỳ trước đây.

Tuy nhiên trước tình cảnh của Inter vào thời điểm hiện tại, để có thể đạt được những thành công như quá khứ không phải là một chuyện dễ đối với Mancini, và thực tế bản thân ông cũng từng thẳng thắn thừa nhận ngay khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Giuseppe Meazza, đó là "đôi khi một HLV bị sa thải, thì đó không hẳn là lỗi của ông ấy."

Rõ ràng HLV Mancini biết rõ những vấn đề của Inter lúc này không chỉ nằm ở chiến thuật, mà còn nằm ở vấn đề phong độ của các cầu thủ, và để giải quyết vấn đề đó, chắc chắn không thể ngày một, ngày hai là có thể xong.

Tuy nhiên nói thế không phải là nên từ bỏ hy vọng vào Inter, nhất là khi AC Milan, tuy đã chơi khá tốt trong thời gian qua, nhưng không phải là không có những nỗi lo, đặc biệt là sự yếu kém nơi hàng thủ. Đó là chưa kể vào thời điểm hiện tại, thành tích của Milan cũng chả khá hơn Inter là bao (hơn chỉ 1 điểm tại Serie A), trong khi họ chẳng phải chia sức cho đấu trường Europa League.

Ngoài cặp đấu đáng chờ đợi này, thì tại vòng 12 Serie A lần này, cuộc đua đến Scudetto giữa Juventus và AS Roma hứa hẹn sẽ có những chuyển biến bất ngờ, khi AS Roma nhiều khả năng sẽ giành được 3 điểm trước Atalanta. Trong khi đó, Juventus sẽ gặp phải một thử thách thật sự lớn mang tên Lazio, đội bóng đã thắng 5/7 trận gần nhất.

Bên cạnh đó cuộc đua của những đội bóng khác đang nhăm nhe suất dự Champions League mùa sau như Sampdoria, Udinese, Napoli,  Fiorentina,.. tiếp tục hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn, khi các đội bóng này đều sẽ không phải gặp những đối thủ quá mạnh so với thực lực của mình.

Trước vòng 12 Serie A: Ngày về của Mancini
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục