Trước trận Siêu kinh điển, sếp lớn Dortmund kiêng nể 1 cái tên của Bayern

15:27 Thứ sáu 06/11/2020

TinTheThao.com.vnCEO của Dortmund là Hans-Joachim Watzke đã dành lời khen cho 1 cái tên bên phía Bayern Munich.

 

Video Kimmich ghi bàn trước Lokomotiv Moscow

Cuối tuần này, Borussia Dortmund sẽ tiếp đón Bayern Munich. Đây là trận Siêu kinh điển nước Đức. Chính vì thế nên sức nóng của nó đã bắt đầu lan toả vào thời điểm hiện tại.

Trước một trận cầu lớn, người trong cuộc thường có những phát ngôn dành cho đối thủ. Do đó, màn chạm trán tới đây cũng không ngoại lệ. CEO của Dortmund là Hans-Joachim Watzke đã dành những lời kiêng nể cho Joshua Kimmich. Theo Watzke đánh giá, đây là cái tên chất lượng bên phía Bayern. Trên Sport Bild, ông bày tỏ:

"Người mà tôi thích nhất bên phía Bayern chính là Joshua Kimmich. Và điều này luôn khiến tôi cảm thấy lăn tăn bởi cậu ta thường xuyên ghi bàn vào lưới Borussia Dortmund. Cậu ta thực sự là một cầu thủ xuất sắc. Ngoài ra, sự phát triển của cậu ta là cực kỳ ấn tượng. Sau tất cả, cậu ta rõ ràng khiến tôi phải để mắt."

Hans-Joachim Watzke names Joshua Kimmich as the star he'd most like to sign from Bayern. - Bóng Đá

 Kimmich thường khiến Dortmund ôm hận.

Lời nghi ngại của Watze không phải thiếu cơ sở. Bởi ở lần chạm trán tại siêu cúp Đức đầu mùa giải năm nay, Kimmich chính là người ấn định tỷ số 3-2 giúp Bayern giành chức vô địch.

Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Đức đã đóng góp 3 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 10 trận trên mọi đấu trường. Đó là thành tích tốt dành cho một tiền vệ cầm nhịp trận đấu.

Lữ Phong | 14:29 06/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục