Trước trận siêu kinh điển: "Sao" Real lơ cổ động viên

15:47 Chủ nhật 22/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo AS, an ninh ở sân bay và khách sạn nơi Real Madrid đóng quân trước trận gặp Barcelona trên sân Nou Camp được đẩy lên mức báo động cao.

Các cầu thủ Real Madrid...lơ người hâm mộ

Khoảng 600 cổ động viên đã xếp hàng dài chờ dàn sao của Real Madrid xuất hiện ở phi trường El Prat. Ngoài ra, có hơn 200 cổ động viên chờ đội bóng con cưng bên ngoài khách sạn Crowne Fira Palace, nơi cư ngụ của Los Blancos. Tuy nhiên, ống kính từ các phóng viên ảnh cho thấy các cầu thủ Real Madrid khi rời khỏi sân bay El Prat đã...lơ người hâm mộ.

Theo đó, không một cầu thủ nào dừng lại để ký tặng chữ ký hay chụp ảnh cùng hàng trăm cổ động viên. Dù vậy, đó là do an ninh được xiết chặt trước trận đấu khi các nhân viên bảo vệ gửi thông báo yêu cầu các cầu thủ Real Madrid không được đứng gần người hâm mộ.

Vì vậy, sau khi rời khỏi sân bay thì những cầu thủ như Sergio Ramos, Gareth Bale, Pepe hay Cristiano Ronaldo nhanh chóng lên xe đợi sẵn đưa về khách sạn. Việc an ninh được tăng cường và đặt trong tình trạng báo động cao là điều dễ hiểu. Họ muốn các cầu thủ Real Madrid được đảm bảo sự an toàn tối đa trước giờ bóng lăn.

Ngoài ra, trận siêu kinh điển sắp tới mang ý nghĩa rất quan trọng khi có thể định đoạt chức vô địch La Liga mùa này.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục