Trước trận siêu kinh điển: Ronaldo sắp "chung mâm" với Raul Gonzalez?

08:10 Chủ nhật 22/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo AS chỉ ra, ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid chỉ còn kém thành tích ghi bàn của huyền thoại Raul Gonzalez trong các trận siêu kinh điển đúng 1 bàn thắng.

Ronaldo đã có 14 lần sút tung lưới Barcelona

Cho tới nay, Ronaldo đã có 14 bàn thắng trong các trận siêu kinh điển. Nếu ghi thêm 1 bàn nữa rạng sáng mai, chân sút người Bồ Đào Nha sẽ vượt qua thành tích của chủ nhân giữ chiếc áo số 7 trước đây ở Real Madrid là Raul, đồng thời qua mặt các tiền bối như Francisco Gento, Ferenc Puskás và César Rodríguez.

Hiện tại, người giữ thành tích ghi bàn nhiều nhất trong các trận siêu kinh điển của Real Madrid là Alfredo Di Stéfano, với 18 bàn và chỉ thua Lionel Messi (ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử các trận siêu kinh điển) bên phía Barcelona 3 bàn.

Báo AS cũng cho thấy một thống kê khá thú vị khi Cristiano Ronaldo cứ mỗi 137 phút thì lại ghi bàn vào lưới Barcelona. Lượt đi, Ronaldo lập công ở phút 35 trên sân Bernabeu. Trận đó, cầu thủ này cũng chơi trọn vẹn 55 phút còn lại của trận đấu và theo tính toán dựa trên khoa học thì số 7 bên phía Real Madrid sẽ lại lập công ở phút 78 khi hai đội gặp nhau sắp tới đây.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục