Trước trận Siêu cúp, Bayern đón tin vui

18:27 Thứ bảy 11/08/2012

Bayern có thể có sự phục vụ của Schweinsteiger trong trận Siêu cúp khi quá trình hồi phục chấn thương của tiền vệ này tiến triển nhanh hơn dự kiến.

Sự trở lại của Schweini giúp Heynckes thở phào nhẹ nhõm

HLV trưởng đội bóng xứ Bavaria, Jupp Heynckes đã nhận được thông tin tích cực trước trận mở màn mùa giải mới tại Đức khi thủ lĩnh ở khu vực giữa sân Schweinsteiger đang chuẩn bị trở lại sân tập.

Tuyển thủ Đức dính chấn thương mắt cá tại LIGA Total! cuối tuần trước, và Bayern ban đầu đã lo sợ về một chấn thương nghiêm trọng.

Tuy nhiên, quá trình điều trị của Schweinsteiger đang cho kết quả tốt hơn mong đợi và tiền vệ có biệt danh “Tắc kè hoa” sẽ sớm trở lại, thậm chí nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận đầu tiên của mùa giải vào ngày mai, Chủ nhật (12/8).

“Cậu ấy đã tập luyện trong phòng phục hồi chức năng vài ngày qua”, Heynckes thông báo trong cuộc họp báo trước trận Siêu cúp.

“Chấn thương không quá nghiêm trọng và Schweinsteiger đã không còn cảm thấy đau. Liệu cậu ấy sẽ có tên trong đội hình ngày Chủ nhật không ư? Chúng tôi sẽ chờ và xem quá trình phục hồi của cậu ấy như thế nào”.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục