Trước trận gặp Man City, Tottenham vui buồn lẫn lộn vì vấn đề nhân sự

12:36 Thứ ba 09/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội hình của Tottenham sẽ có sự xáo trộn nhất định vì tình hình chấn thương trước trận gặp Manchester City.

Rạng sáng mai (2h ngày 10/4), Tottenham sẽ tiếp đón Manchester City trên ngôi nhà mới của mình. Bấy lâu này, nửa xanh thành Manchester luôn đem đến những khó khăn cho đội bóng London nên Tottenham có lí do lo ngại về 2 cuộc đối đầu sắp tới.

Cuộc chạm trán gần nhất của cả 2 ở lượt đi Ngoại hạng Anh hồi tháng 10, thầy trò Pochettino đã để nhà ĐKVĐ nước Anh đánh bại với tỉ số 0-1.

Tình hình đã khó khăn nay càng chông gai hơn dành cho Tottenham khi họ đón nhận tin không mấy vui về về vấn đề nhân sự. Đội bóng đang đứng thứ 3 ở giải quốc nội sẽ thiếu đi sự phục vụ của hậu vệ cánh phải, Serge Aurier ở trận đấu sắp tới.

Điều đó đồng nghĩa, HLV Pochettino chỉ có thể sử dụng Kieran Trippier ở vị trí bên cánh phải. Bởi vì Kyle Walker-Peters còn quá trẻ để ra sân thi đấu ở trận chiến quan trọng này.

 - Bóng Đá

 Tottenham sẽ mất Aurier nhưng bù lại họ có sự phục vụ của Llorente.

Tuy nhiên bên cạnh nỗi buồn đó, đội bóng thành London được nhận một tin mừng khác. Theo thông tin gần nhất, tiền đạo Fernando Llorente đã trở lại tập luyện để kịp có mặt ở cuộc chạm trán với Man City

Dù chỉ là một dự bị hạng sang nhưng trong lúc bế tắc, Tottenham có thể sử dụng Llorente như quân bài chiến lược. Điểm mạnh đánh đầu của cựu tiền đạo Bibao có thể giúp ích nhiều cho "Gà trống" khi họ cần có bàn thắng.

Lữ Phong | 11:50 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục