Trước trận gặp Liverpool, M.U đón tin vui từ hàng tiền vệ

09:07 Thứ sáu 10/02/2012

Cầu thủ 22 tuổi Tom Cleverley rất có thể sẽ là con bài dự bị chiến lược cho hàng tiền vệ của Manchester United trong trận đấu tới đây với Liverpool, theo Goal.com.

Tiền vệ người Anh đã phải vắng mặt trong đội hình của United kể từ tháng Mười khi bị chấn thương mắt cá. Nhưng hôm thứ Tư vừa qua Cleverley cho thấy anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương khi tham gia đầy đủ buổi tập của các cầu thủ Manchester United.

Cleverley nhiều khả năng trở lại trong trận đấu với Liverpool. Ảnh: Getty.

Kể từ khi Cleverley bị chấn thương, HLV Alex Ferguson đã theo sát tình hình của cậu học trò cưng, và giờ đây có thể ông sẽ quyết định đưa Cleverley trở lại trong trận đấu với Liverpool trong vai trò một cầu thủ dự bị.

Chắc chắn là Sir Alex rất muốn được thấy cậu học trò cưng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng hồi đầu mùa giải khi anh là nhân tố chính giúp Quỷ Đỏ có được chuỗi trận thăng hoa cho đến khi bị chấn thương trong trận đấu với Bolton.

Sau một thời gian điều trị thì ngay trong trận đấu trở lại với Everton vào ngày 29/10 năm ngoái, trận đấu mà United đã vất vả vượt qua đội bóng áo xanh với tỉ số sát nút 1-0, Cleverley lại tiếp tục dính chấn thương mắt cá và nghỉ thi đấu từ đó cho đến nay.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục