Trước trận gặp Italia: Tuyển Anh mất cả Welbeck lẫn Sterling

06:30 Chủ nhật 29/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Danny Welbeck là cầu thủ mới nhất bị rút ra đội hình tuyển Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với Italia sắp tới.

Sau chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Lithuania, tuyển Anh đón nhận những thông tin không mấy vui vẻ khiến HLV Roy Hodgson phải đau đầu.

Welbeck dính phải chấn thương trong hiệp 2 ở Wembley và bị thay ra ở phút 77. FA đã xác nhận rằng cựu tiền đạo Man United đã được gửi trở lại Arsenal và chắc chắn vắng mặt ở trận giao hữu với Italia tại Turin ngày thứ Ba.

Một tài năng khác là Sterling cũng dính chấn thương (ngón chân) và không thể ra sân. Tiền vệ Manchester City Milner phải vắng mặt vì chấn thương đầu gối.

Baines cũng đã trở lại Everton vì lí do tương tự. Ở vị trí hậu vệ cánh trái, khả năng Roy Hodgson sẽ tin dùng Kieran Gibbs cũng như gọi bổ sung Ryan Bertrand của Southampton.

Đội hình tuyển Anh chuẩn bị cho trận đấu với Italia:

Thủ môn

Jack Butland (Stoke City), Robert Green (Queens Park Rangers), Joe Hart (Manchester City)

Hậu vệ

Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Southampton), Kieran Gibbs (Arsenal), Phil Jagielka (Everton), Phil Jones (Manchester United), Chris Smalling (Manchester United), Kyle Walker (Tottenham Hotspur)

Tiền vệ

Ross Barkley (Everton), Michael Carrick (Manchester United), Fabian Delph (Aston Villa), Jordan Henderson (Liverpool), Ryan Mason (Tottenham Hotspur), Andros Townsend (Tottenham Hotspur), Theo Walcott (Arsenal)

Tiền đạo

Harry Kane (Tottenham Hotspur), Wayne Rooney (Manchester United)

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục