Trước trận gặp Cagliari, tiền đạo của AC Milan nói lời thật lòng

22:03 Thứ bảy 09/02/2019

TinTheThao.com.vnAC Milan sẽ có một trận đấu quan trọng với Cagliari vào cuối tuần này. Trước cuộc chạm trán tại San Siro, tiền đạo Suso đã tiết lộ những thông tin thú vị về Rossoneri.

Cuộc đối đầu với Cagliari hứa hẹn sẽ rất khó khăn với AC Milan. Trước vòng 23 Serie A, thầy trò ông Gennaro Gattuso vẫn đang đứng trong tốp bốn. Thế nhưng, việc Lazio và AS Roma đã giành chiến thắng trong những trận đấu sớm đã khiến Rossoneri tạm thời bị các đối thủ này vượt qua. AC Milan buộc phải giành chiến thắng và đây sẽ là một áp lực không hề nhỏ.

Tuy nhiên, có vẻ như bầu không khí tại San Siro vẫn vô cùng thoải mái. Mới đây, tiền đạo Suso đã tiết lộ những thông tin thú vị thông qua bài phỏng vấn trên Milan TV, kênh truyền hình chính thức của đội bóng. 

 - Bóng Đá

 AC Milan đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Cagliari.

"Tình trạng thể chất của tôi? Trước Giáng sinh, tôi cảm thấy tồi tệ hơn. Nhưng bây giờ, tôi đã tốt hơn và ít nhất, tôi có thể chơi bóng mà không phải gặp quá nhiều khó khăn.

Mọi người đã nghĩ trận đấu với Roma sẽ rất dễ dàng vì kết quả khác nhau ở Coppa Italia, nhưng thực ra, nó không bao giờ như vậy. Họ có một huấn luyện viên tuyệt vời và những cầu thủ rất mạnh. Chúng tôi đã làm hết sức. Trong mùa giải trước chúng tôi thường thua những trận đấu này. Ở giải đấu cúp, chúng tôi cũng làm rất tốt.

Gattuso? Chúng tôi đã thay đổi rất nhiều thứ kể từ khi anh ấy đến,  và bây giờ chúng tôi đang có được một vị trí tốt. Chúng tôi phải tiếp tục như thế này. Trong bóng đá, mọi thứ sẽ thay đổi rất nhanh chóng. Nếu chúng tôi thua hai trận, những tin đồn về một năm thảm họa sẽ quay trở lại. Chúng tôi cần tiếp tục như thế này và hy vọng mọi thứ sẽ cải thiện mỗi ngày.

 - Bóng Đá

 Dù có nhiều áp lực, nhưng Rossoneri sẽ hướng đến một chiến thắng.

Biglia? Đối với chúng tôi, anh ấy là người bình dị. Ở vị trí của mình, anh ấy là một trong những người giỏi nhất thế giới. Anh ấy luôn ở đúng nơi, đúng lúc. Lucas luôn có mặt và giúp đỡ chúng tôi rất nhiều.

"Piatek? Anh ấy luôn nói chuyện với mọi người. Anh ấy cố gắng giao tiếp và đã làm rất tốt. Anh ấy làm tốt trong lĩnh vực này, và chúng tôi phải cố gắng giúp anh ấy.

Donnarumma? Cậu ấy ra mắt ở độ tuổi rất trẻ. Điều này làm cho Gigio thật đặc biệt bởi vì cậu ấy đã có rất nhiều trận đấu cho Milan. Cậu ấy rõ ràng là một trong những thủ môn hay nhất và vẫn có thể phát triển hơn nữa." 

Faro | 21:00 09/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục