Trước trận derby Milano: “Vua derby” đá tiền vệ trung tâm

15:21 Thứ bảy 21/12/2013

Lão tướng Zanetti đang hướng tới trận derby thành Milano thứ 47 của mình khi HLV Walter Marrazzi có ý định xếp anh đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm chếch cánh phải. Kể từ ngày bình phục chấn thương, cầu thủ có biệt danh Máy kéo này 2 lần ra sân từ đầu (gặp Sampdoria và Parma) đều trong vai trò chạy cánh trái.

Nhưng với việc Alvarez bị treo giò, Zanetti chính là một giải pháp được ưa thích. Sự đa năng của anh giờ có thể hữu ích cho đội bóng khi HLV Mazzarri không có nhiều lựa chọn để thay thế Alvarez.

Zanetti

Zanetti xứng đáng được coi là “vua derby” bởi suốt 18 năm qua, anh chỉ một lần lỡ cuộc đối đầu đặc biệt này (22/11/1997). Trong 46 lần chống lại Milan trước đó (44 trận chính thức, 2 giao hữu), anh đã giành 18 chiến thắng và cũng chừng đó thất bại, hòa 10. Không ai khác, chính thủ môn Abbiati bên phía Milan từng là nạn nhân từ bàn duy nhất của Zanetti ở các trận derby hồi năm 1999.

Một vị trí khác trên hàng tiền vệ Inter đang là cuộc cạnh tranh giữa hai cầu thủ trẻ Taider và Kovacic. Trong khi đó, HLV Mazzarri cũng chưa quyết định Ranocchia hay Campagnaro đá chính ở hàng hậu vệ. Riêng tiền đạo mới bình phục chấn thương chỉ có thể chơi tối đa 30 phút.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục