Trước tin đồn tái hợp Everton, John Stones phản ứng ra sao?

08:35 Thứ sáu 13/01/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ trẻ John Stones mới đây đã có những phát biểu xoay quanh tin đồn tái hợp Everton trong tương lai.

Trước tin đồn tái hợp Everton, John Stones phản ứng ra sao? - Bóng Đá

Stones phủ nhận chuyện trở lại Everton. Ảnh: Goal. 

Mùa Hè vừa qua, BLĐ Manchester City đã bỏ ra số tiền 47.5 triệu bảng để chiêu mộ John Stones từ Everton. Trung vệ người Anh có một khởi đầu vô cùng khó khăn tại Etihad và chịu nhiều lời chỉ trích của NHM.

Gần đây, có nguồn tin cho rằng trung vệ 22 tuổi này sẽ tái hợp Everton trong thời gian tới. Tuy nhiên đích thân Stones đã lên tiếng phủ nhận những thông tin thất thiệt đó. Trung vệ người Anh này cho biết: "Chắc chắn, màn trình diễn của tôi vẫn chưa thuyết phục mọi người. Tôi đã phạm phải vài sai lầm và đang nỗ lực để khắc phục chúng.

Những tin đồn xuất hiện là điều rất bình thường, tôi đã chơi rất nhiều trận rồi. Cuộc sống hiện tại vẫn quá mới với tôi, và việc phải chơi 3 trận/tuần trong nhiều tuần liên tiếp khiến tôi gặp khó khăn, và tôi phải thích nghi với điều đó. Mọi người thất vọng khi họ cảm thấy người khác thể hiện không đúng năng lực hay phạm sai lầm nào đó. Tôi là người luôn muốn thi đấu tốt và nỗ lực tập luyện cho những trận đấu kế tiếp."

Chủ nhật này, Stones và các đồng đội sẽ có cơ hội chứng minh tài năng khi đối đầu Everton trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh. Nói về màn tái ngộ đội bóng cũ, Stones cho biết: "Đó là một cảm xúc lẫn lộn. Tôi có nhiều người bạn, chơi rất nhiều trận cho Everton và gia đình của tôi vẫn đang sống tại đó. Đây là dịp để tất cả gặp lại nhau."

Chiêm ngưỡng màn trình diễn của Stones tại Man City:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:15 13/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục