Trước thềm Siêu kinh điển, Ramos đưa khẩu hiệu mạnh mẽ

10:08 Chủ nhật 28/10/2018

TinTheThao.com.vnĐể chuẩn bị tinh thần mạnh mẽ nhất cho Siêu kinh điển, đội trưởng Sergio Ramos đã đưa ra khẩu hiệu cực chất trên mạng xã hội.

Trận Siêu kinh điển là tâm điểm của La Liga  tuần này. Nhưng có một điều đáng tiếc rằng El Clasico lại không có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Dĩ nhiên việc vắng mặt hai siêu sao này sẽ khiến Siêu kinh điển mất vui nhưng các CĐV đang mong đợi một El Clasico vẫn đáng xem vì còn rất nhiều hảo thủ khác.

Trước thềm Siêu kinh điển, Ramos đưa khẩu hiệu mạnh mẽ - Bóng Đá

 Ramos thể hiện quyết tâm mạnh mẽ trước thềm Siêu kinh điển.

Hiểu được Real Madrid đã không còn CR7 nên người được các fan chú ý nhất sẽ là đội trưởng đầy uy quyền Sergio Ramos. Anh sẽ là đầu tàu về tinh thần cho các cầu thủ của Real. Để tiếp thêm sức mạnh cho hội anh em Kền kền trắng thì Ramos đã giơ cao một khẩu hiệu vô cùng mạnh mẽ.

Trước giờ bóng lăn, đội trưởng của Real đã viết trên mạng xã hội Instagram: "Trái tim màu trắng, tinh thần Rea Madrid, tất cả chuẩn bị cho El Clasico. Tất cả đã sẵn sàng cho Siêu kinh điển. Cố lên Madrid ơi!" Ngoài khẩu hiệu mạnh mẽ, Ramos còn đăng một bức ảnh anh đang hét lên ăn mừng bàn thắng trong màu áo trắng truyền thống của Real.

Tại một Siêu kinh điển không có Messi và Ronaldo thì Sergio Ramos là một nhân tố quan trọng quyết định sự đột biến và sức mạnh của Real. Cách đây 2 ngày, cựu cầu thủ Real Madrid Christian Karembeu cũng đã đề cao vai trò của đội trưởng Ramos. Anh khẳng định: "Ở đội bóng bây giờ, mọi thứ phụ thuộc vào Ramos." 

Trang Ý | 09:20 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục