Trước thềm Siêu kinh điển, Pique lộ bí quyết chiến thắng

15:25 Chủ nhật 28/10/2018

TinTheThao.com.vnBí quyết nào để một ngôi sao như Gerard Pique có đầy đủ sức khoẻ và tinh thần bước vào Siêu kinh điển. Anh sẽ tiết lộ với CĐV ngay sau đây.

Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona sẽ là tâm điểm của La Liga vào cuối tuàn này. Việc không có Cristiano Ronaldo và Lionel Messi sẽ khiến sự chú ý của El Clasico trải đều cho các ngôi sao ở hai đội. 

Trước thềm Siêu kinh điển, Pique lộ bí quyết chiến thắng của Barca - Bóng Đá

 Bữa ăn giàu dinh dưỡng của Pique.

Để chuẩn bị tốt nhất cho El Clasico, Gerard Pique đã bật mí một bí quyết trên mạng xã hội instagram. Anh đăng một bức ảnh chụp một chiếc bánh cuộn trứng vài lác bơ rất nhiều dinh dưỡng. Đính kèm theo hình chụp là dòng trạng thái: "Để có được một lối sống lành mạnh thì bạn cần bổ sung thể chất tốt nhất.

Điều này rất phù hợp cho những ai thi đấu tại cho đội hình 4-3-3. Nếu bạn muốn có bí quyết chiến thắng như Barcelona thì hãy đến xem CLB của chúng tôi. Nhất là hãy hoạt động và tập luyện như một cầu thủ chuyên nghiệp hằng ngày."

Chính thể lực và dinh dưỡng là điểm mấu chốt của thành công của tất cả các cầu thủ. Khi Siêu kinh điển không có cặp M10 và CR7 thì Gerard Pique và Ramos sẽ là cặp đôi "kỳ phùng địch thủ" được chú ý nhiều nhất. Bởi họ từ trước đến nay luôn là khắc tinh của nhau ở El Clasico và cả trong tuyển Tây Ban Nha.

Trang Ý | 14:40 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục