Trước thềm "Siêu kinh điển": Angel di Maria ủng hộ CLB cũ

20:43 Thứ ba 17/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ người Argentina - Angel di Maria đã thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ với CLB cũ trước thềm trận đấu "Siêu kinh điển" vào thứ Bảy tuần này.

Angel di Maria ủng hộ Real trên trang cá nhân trước thềm El Clasico.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, cầu thủ đang thuộc biên chế PSG đã cập nhật trạng thái ủng hộ Real Madrid trước El Clasico với dòng chữ "Hala Madrid" - "Tiến lên Madrid".

Rời sân Santiago Bernabeu vào mùa giải năm ngoái, để đến Manchester United, nhưng Di Maria là một trong những đại công thần của CLB trong chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử. Bên cạnh đó anh cũng rất được các Madridista yêu mến.

Dù vậy, trong phát biểu mới nhất, Di Maria thừa nhận các CĐV Real Madrid luôn đòi hỏi rất nhiều và điều đó đôi khi gây ra áp lực lớn cho các cầu thủ, và anh đã rời Real đúng lúc.

"Sau khi vô địch Champions League, tâm trí tôi mách bảo phải gắn bó lâu dài với Real Madrid nhưng điều đó đã không xảy ra. Kể từ khi tôi rời Real Madrid, tôi không giành được danh hiệu lớn nào nhưng trong mọi trường hợp, tôi luôn nghĩ tôi đã rời Real Madrid đúng thời điểm," Di Maria nói.

NT | 20:01 17/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục