Trước thềm đại chiến Liverpool, Man City chào đón sự trở lại của "vua kiến tạo" Ngoại Hạng Anh

11:38 Thứ bảy 06/10/2018

TinTheThao.com.vnCùng với Kevin De Bruyne, HLV Pep Guardiola xác nhận một cầu thủ quan trọng khác cũng đã trở lại tập luyện trước đại chiến Man City và Liverpool.

Trước thềm trận đấu quan trọng với Liverpool, Man City đang liên tiếp đón nhận những tin vui về lực lượng. Một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại Hạng Anh mùa trước, Kevin De Bruyne đã trở lại tập luyện và có thể ra sân trong trận đấu tranh ngôi đầu bảng sắp tới.

Không những thế, cầu thủ đang gặp phải chấn thương nhẹ, Ilkay Gundogan cũng đang trong tiến trình hồi phục và khả năng để anh góp mặt trong trận đại chiến ngày mai không phải nhỏ.

Chính bản thân HLV Pep Guardiola cũng đã lên tiếng xác nhận sự việ này: "De Bruyne đã trở lại tập luyện với chúng tôi và các bạn hãy chờ đợi ngày chủ nhật sắp tới.

Gundogan gặp phải một chút vấn đề nhưng khi ngày mai đến, có thể mọi chuyện sẽ khác".

Man City vs Liverpool, Pep chào đón sự trở lại của

"Vua kiến tạo" hiện tại ở Ngoại Hạng Anh, Benjamin Mendy đã trở lại tập luyện cùng Man City. 

Đặc biệt, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách kiến tạo với 4 lần giúp đồng đội lập công ở Premier League, Benjamin Mendy đã trở lại tập luyện và có thể ra sân trong trận đấu hôm chủ nhật.

Trước một đối thủ có khả năng tấn công biên lợi hại như Liverpool, việc Mendy có thể góp mặt trong đội hình chính Man City sẽ là một tiền đề quan trọng để đội chủ sân Etihad vô hiệu hóa khả năng lên bóng của đối thủ và tận dụng tối đa các cơ hội phản đòn.

Phi Yến | 11:04 06/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục