Trước thềm đại chiến Arsenal, Conte nói gì?

20:40 Thứ sáu 23/09/2016

TinTheThao.com.vnNgày mai, HLV người Ý sẽ có lần đầu tiên chạm trán Arsene Wenger tại Ngoại hạng Anh.

Trận đấu này cũng đánh dấu 20 năm Wenger dẫn dắt Arsenal, trong suốt những năm tháng dài đằng đẵng ấy, chiến lược gia người Pháp đã đối đầu 11 HLV của Chelsea. Antonio Conte chính là người thứ 12.

conte-chelsea

 Conte úp mở khả năng ra sân của Fabregas. Ảnh: Internet.

Ông cho biết đây là trận đấu đặc biệt với cá nhân Cesc Fabregas nhưng không khẳng định sẽ điền tên tiền vệ người Tây Ban Nha vào đội hình xuất phát.

Trả lời phỏng vấn với Mirror, Conte cho biết: “Tôi nghĩ rằng đây là trận đấu đặc biệt với Fabregas. Điều quan trọng nhất là khi khoác áo Chelsea, cậu ấy đã thi đấu rất tốt. Fabregas tập trung và nghiêm túc trong từng buổi tập. Cậu ấy có khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu, tôi vẫn còn một ngày để đưa ra quyết định.

Cựu cầu thủ Arsenal đã ghi 2 bàn và kiến tạo một lần trong trận thắng Leicester City tại League Cup vừa qua. Fabregas gia nhập Arsenal khi mới 16 tuổi và gắn bó với Pháo thủ trong 8 năm, được mang băng đội trưởng và trở thành một tiền vệ hàng đầu. Anh trở lại đội bóng cũ Barcelona trước khi gia nhập Chelsea với rất nhiều tranh cãi.

Sau khi ghi bàn giúp Chelsea đả bại Bầy cáo, Cesc đã bày tỏ mong muốn được cống hiến hết mình trong lần gặp lại đội bóng cũ. Conte cũng hiểu điều này và nhiều khả năng ông sẽ cho Fabregas được toại nguyện.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục