Trước thềm Champions League, nội bộ Liverpool lại lục đục

22:20 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ của Liverpool đang cảm thấy rất lo lắng trước những bức ảnh trên sân tập của Liverpool mới đây.

Liverpool đã khởi đầu mùa giải 2019/20 một cách đây hưng phấn, khi họ không những có được danh hiệu siêu cúp châu Âu, mà còn là mạch toàn thắng trong 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, qua đó tạm bỏ xa Man City 5 điểm trên BXH.

Nhưng bên cạnh những thành công trên sân bóng, câu chuyện về mâu thuẫn nội bộ của các thành viên Liverpool cũng đã được nhắc đến không ít. Còn nhớ sau khi bị thay ra trong trận đấu với Burnley tại vòng 4 Premier League, Mane đã nổi giận đùng đùng trước việc Salah đã không chuyền bóng cho anh.

Trước thềm Champions League, nội bộ Liverpool lại lục đục - Bóng Đá

 Các CĐV của Liverpool đang rất lo lắng khi chứng kiến khoảnh khắc này của Firmino và Mane.

Khi câu chuyện này chỉ vừa hạ nhiệt với động thái làm hòa của cả Mane lẫn Salah, thì cánh săn ảnh vừa phát hiện ra khoảnh khắc khó chịu của Firmino với Mane trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Napoli.

Cụ thể trong một tình huống, Mane đã cố níu tay Firmino lại để nói một điều gì đó. Đáng tiếc đáp lại, Firmino đã hất tay của người đồng đội kèm theo nét mặt hết sức tức giận, khó chịu.

Hiện Liverpool vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về sự việc lần này. Hy vọng đó chỉ là một chút va chạm nhỏ và không đáng bận tâm của các ngôi sao phố Cảng, khi trước mắt họ sẽ là hành trình bảo vệ ngôi vương tại Champions League chính thức diễn ra vào rạng sáng mai. 

Video bầu không khí các buổi tập của Liverpool

Kỳ Anh | 21:40 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục