Trước thềm Champions League: Benitez gửi lời thách thức đến Dortmund

20:48 Thứ hai 16/09/2013

HLV của Napoli, Rafa Benitez quả quyết rằng các cầu thủ của ông sẽ có thể đánh bại được bất kỳ đội bóng nào ở bảng F tử thần của Champions League mùa giải năm nay.

Napoli nằm cùng bảng với Arsenal, Borussia Dortmund và Olympique Marseille, một bảng đấu vô cùng khó khăn cho vị HLV có biệt danh là ‘Vua đấu Cup’ và Benitez hy vọng rằng đội bóng của ông sẽ đặt một tấm vé lọt vào vòng 16 đội tại đấu trường Champions League.

Benitez đang có khởi đầu vô cùng thành công với Napoli tại Serie A với 3 chiến thắng liên tiếp sau 3 vòng đấu. Ảnh: Internet.

Cựu HLV của Chelsea đang cảm thấy rất tự tin rằng Napoli sẽ đánh bại bất kỳ đội bóng nào vào hiện tại sau khi vừa có một mùa hè sôi động trên TTCN với 10 cầu thủ mới gia nhập câu lạc bộ.

Chúng tôi có đủ điều kiện để đánh bại mọi đối thủ trong bảng đấu, ngay cả ứng cử viên vô địch như Dortmund.” - HLV 53 tuổi phát biểu với các phóng viên.

Benitez tiếp tục cho biết phương pháp xoay tua các cầu thủ sẽ là một yếu tố quan trọng để đạt được kết quả ở mùa giải năm nay trong việc canh tranh những danh hiệu.

Đội bóng không chỉ bao gồm 11 cầu thủ, sẽ là không thể nếu như chúng ta không xoay vòng các cầu thủ trong lịch trình dày đặc của một giải đấu.”

Napoli sẽ bắt đầu hành trình của mình tại Champions League trong cuộc chạm trán Dortmund trên sân nhà vào thứ 4 tuần này.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục