'Trước Ronaldo, cậu ấy là người quan tâm đến thể hình nhất ở M.U'

16:55 Thứ sáu 13/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu HLV thể lực của Manchester United vừa có tiết lộ về Ryan Giggs.

Mick Clegg từng làm việc cho Manchester United với vai trò HLV thể lực dưới thời Sir Alex Ferguson. Trong thời gian phục vụ Quỷ đỏ, dễ hiểu khi Cristiano Ronaldo là cái tên khiến Clegg ấn tượng nhất. Ronaldo cho thấy bản thân là một người vô cùng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe và tập thể lực.

Mới đây, Mick Clegg cho biết rằng trước CR7, Ryan Giggs chính là cái tên có thể hình nổi bật nhất. Bên cạnh những năm tháng đầy hào quang với Quỷ đỏ, Giggs còn ghi dấu ấn với việc chơi cho Man United đến tận năm 40 tuổi.

Manchester United 'have put Cristiano Ronaldo transfer offer' to Jorge Mendes - Bóng Đá

 CR7 vẫn đang mạnh mẽ ở tuổi 35.

Theo Clegg, CR7 sẽ còn làm được nhiều hơn thế: "Trước Ronaldo, vận động viên nổi bật nhất ở khía cạnh luyện tập thể hình chính là Ryan Giggs. Cậu ấy là người mạnh mẽ nhất, là người quan tâm đến từng chi tiết. Nếu Giggs chơi cho United đến năm 40 tuổi, Ronaldo có thể thi đấu đến năm 41 tuổi."

"Cristiano là người duy nhất có thể vượt qua tiêu chuẩn cao của Giggs."

Tiền đạo của Juventus đang là chân sút xuất sắc thứ tư lịch sử bóng đá, còn kém 59 bàn so với người dẫn đầu là Josef Bican. Clegg nói: "Cậu ấy có thể ghi nhiều bàn hơn Becan. Ronaldo sẽ thay đổi cách chơi, có thể thay đổi cả vai trò, như Giggs từng làm. Cậu ấy sẽ đến gần vị trí số 1 bởi sự ám ảnh với danh xưng xuất sắc nhất."

Ryan Giggs trở thành HLV tuyển xứ Wales:

 
Thanh Vũ | 15:57 13/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục