Trước Real Madrid, Juventus không dại chơi 3 hậu vệ

15:38 Thứ ba 05/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Max Allegri thừa nhận rất có thể Juventus sẽ tiếp đón Real Madrid với sơ đồ 4 hậu vệ.

Trước Real Madrid, Juventus không dại chơi 3 hậu vệ

Trong mùa giải năm nay, Juventus tuy thường xuyên thay đổi sơ đồ chiến thuật, nhưng một trong những đội hình tối ưu nhất của họ chính là sơ đồ 3-5-2, nhất là kể từ khi Andrea Barzagli trở lại sau chấn thương.

Tuy nhiên trong phát biểu trước thềm trận đấu này, HLV Allegri lại cho rằng việc sử dụng một đội hình với chỉ 3 hậu vệ để đối đầu với một hàng công rất mạnh của Real Madrid như thời điểm hiện tại là quá mạo hiểm, và rất có thể ông sẽ cho các học trò của mình quay lại sử dụng sơ đồ kim cương 4-1-2-1-2.

"Vào thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng của mình, tuy nhiên đây sẽ là một cơ hội tốt để chúng tôi chơi với 4 hậu vệ."

"Đương nhiên điều đó sẽ phụ thuộc rất nhiều điều, điển hình như những cầu thủ mà tôi có trong tay. Chúng tôi sẽ cố gắng hạn chế tối đa sai lầm để có thể vượt qua vòng đấu này trong 180 phút."

"Không ai từng nghĩ rằng chúng tôi sẽ có mặt tại bán kết Champions League. Chỉ chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể, và điều đó sẽ tiếp tục duy trì cho đến trận chung kết."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục