Trước Pique, Xavi và Puyol cũng từng “xóa cờ”

22:01 Thứ hai 10/10/2016

Trước khi Gerard Pique dính vào rắc rối về việc cắt ống tay áo có cờ Tây Ban Nha, hai cựu cầu thủ Barcelona khác là Xavi Hernandez và Carles Puyol cũng từng gây ra điều tương tự.

truoc-pique-xavi-va-puyol

 

Việc Pique cắt ngắn ống tay áo trong trận gặp Albania đang là trung tâm của tranh cãi khi nhiều ý kiến cho rằng, trung vệ Barcelona cố tình cắt đường viền màu đỏ và vàng - màu cờ của Tây Ban Nha. Không có gì khó hiểu về hành động này bởi xứ Catalan luôn đòi ly khai và được nhiều cầu thủ của Barca ủng hộ.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện nghi ngờ về việc cầu thủ Barcelona tìm cách “né” mang cờ Tây Ban Nha trên trang phục thi đấu.

truoc-pique-xavi-va-puyol

 Xavi và Puyol đi tất không có cờ Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.

Năm 2007, trong trận đấu giữa Latvia và Tây Ban Nha cũng gây ra tranh cãi. Lý do là chỉ riêng Xavi HernandezCarles Puyol lại không giống như những người đồng nghiệp của mình. Cụ thể, phần đầu của tất thi đấu mà hai cầu thủ nói trên sử dụng đều không có đường viền sọc đỏ và vàng.

Trong cuộc tranh luận sau đó có sự suy đoán về kích thước của chiếc tất, hoặc là chủ ý của cầu thủ để ẩn hình cờ Tây Ban Nha.

Minh Trang | 14:51 10/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục