Trước Olympiakos, Wenger sẽ vẫn tin dùng Gervinho!

14:04 Thứ tư 03/10/2012

Mặc dù vừa phải cày ải đủ 90 phút trong trận derby London cuối tuần trước, nhưng theo tờ Daily Mail, khả năng tiền đạo Gervinho tiếp tục được xếp đá chính trong trận đấu với Olympiakos vẫn rất cao.

HLV Wenger rất cần sự cơ động của Gervinho

Đây được coi là một trong những sự bố trí để duy trì khả năng ghi bàn đều đặn của hàng công Arsenal, đặc biệt là trên sân nhà, nơi Pháo thủ đã ghi tới 13 bàn/3 trận gần đây.

Theo bình luận của báo chí Anh, Gervinho quả thực không hẳn là mẫu tiền đạo săn bàn thượng thừa. Trong trận đấu với Chelsea và Man City, chân sút này được đồng đội trao cho khá nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng anh đều bỏ lỡ vì khả năng xử lý tình huống rườm rà và không được nhạy bén cho lắm.

Tuy nhiên, chí ít thì Gervinho còn có duyên chán so với tân binh Giroud, cầu thủ đã tịt ngòi trong tất cả các trận đấu lớn của Arsenal kể từ đầu giải (mới ghi được 1 bàn tại League Cup). Còn nhớ trong trận đấu với Chelsea vừa qua, Giroud được kỳ vọng sẽ tỏa sáng sau khi giải được cơn khát bàn thắng. Nhưng sự vô duyên của anh vẫn để lại nhiều ức chế cho các CĐV Pháo thủ. Thật khó tin cây săn bàn số một Lique 1 mùa trước lại không thể sút tung lưới Chelsea, dù trước mặt anh chỉ là khung thành gần như bỏ trống.

Thêm vào đó, khả năng hoạt động rộng của Gervinho cũng được coi là điểm cộng trong mắt Wenger so với Giroud. Gervinho ra sân trên danh nghĩa tiền đạo cắm, nhưng anh vẫn có thể chơi tốt khi hoạt động ở hai bên cánh. Mũi đinh ba Po-Vi-La vì thế được nhắc tới khá nhiều. Còn Giroud, có vẻ như khả năng phối hợp với các đồng đội của cựu tiền đạo Montpellier vẫn còn nhiều hạn chế.
Lâm Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục