Trước nguy cơ bật bãi, "tàn dư Sir Alex" khẳng định tha thiết ở lại

16:23 Chủ nhật 03/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United rõ ràng là một bến đỗ mà mọi cầu thủ đều muốn gắn bó.

Sau những gì đã trải qua dưới thời David Moyes, Louis van Gaal cùng Jose Mourinho, thượng tầng Manchester United đang muốn thực hiện một công cuộc đổi mới toàn diện, và bước ngoặt đầu tiên chính là việc chia tay Marouane Fellaini.

Tiền vệ người Bỉ đã ra đi trong thầm lặng để chuyển đến Trung Quốc thi đấu trong màu áo Shandong Luneng. Ở chiều ngược lại, Anthony Martial đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024. Chiến lược của đội chủ sân Old Trafford đã dần hiển lộ, đó là giữ lại những cầu thủ phù hợp với triết lý đội bóng.

Sắp bị tống cổ,

Phil Jones rất muốn ở lại MU.

Điều này đang đặt tương lai của Phil Jones cùng Marcos Rojo khi mà một trong hai bắt buộc phải ra đi để dọn đường cho một trung vệ đẳng cấp khác tới Old Trafford. Cả hai đều đã trải qua những năm tháng rất khó khăn khi phải vật lộn với chấn thương. Thế nhưng trái với cầu thủ người Argentina, Jones lúc này lại bất ngờ trở thành một trong những trụ cột dưới "tân triều đại". Và mới đây, chính anh cũng đã có những phát biểu bày tỏ mong muốn được ở lại:

"Tôi đã có quãng thời gian tốt đẹp tại đây, và dĩ nhiên là tôi muốn nó sẽ còn kéo dài nữa. Đây là Man United, là một phần cuộc đời của tôi."

"Tôi yêu các fan, các đồng đội. Thế nhưng rõ ràng mọi chuyện không nằm trong tầm kiểm soát của tôi."

Anh Tú | 15:00 03/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục