Trước ngày trở về Juventus, Ronaldo chi 100 nghìn euro mua quà tặng mẹ

11:03 Thứ hai 04/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã mang đến niềm vui cho mẹ của mình trước khi trở lại Juventus.

 

Màn ăn mừng quen thuộc của Cristiano Ronaldo

Tháng 3/2020, gia đình Cristiano Ronaldo đã phải đón nhận tin dữ. Bà Dolores Aveiro, mẹ của CR7, đã bị đột quỵ và phải nhập viện trong tình trạng khẩn cấp. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã được HLV Maurizio Sarri cho phép trở về quê nhà để chăm sóc mẹ của mình.

Hiện tại, bà Dolores Aveiro đã hoàn toàn bình phục. Song, Cristiano Ronaldo vẫn luôn ở bên mẹ của mình trong suốt thời gian qua. Mới đây, ngôi sao của Juventus đã có 1 hành động đầy ý nghĩa. Theo La Gazzetta dello Sport, nhân ngày sinh nhật của bà Dolores Aveiro, tiền đạo 35 tuổi đã chi 100 nghìn euro để mua quà tặng mẹ, đó là 1 chiếc Mercedes 350 GLC.

Ronaldo mua xe tặng mẹ nhân ngày sinh nhật - Bóng Đá

 Bà Dolores Aveiro bên cạnh món quà của Cristiano Ronaldo.

Mẹ của CR7 đã cảm thấy niềm vui khi nhận được món quà bất ngờ. Trên Instagram, bà Dolores đã đăng 1 bức ảnh kèm theo thông điệp: “Cảm ơn các con của tôi vì món quà ngày hôm nay, chúc mọi người 1 ngày tốt lành.”

Kể từ đầu tháng 3/2020, Serie A đã phải tạm dừng sau khi Daniele Rugani, trung vệ của Juventus, có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Cristiano Ronaldo không thể trở về Italia và anh đã ở lại đảo Madeira. Tại đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có thời gian để chăm sóc gia đình của mình, đồng thời giúp đỡ các nhân viên y tế đẩy lùi sự lây lan của virus Corona. Hiện tại, CR7 đã có mặt ở Turin sau khi Chính phủ Italia cho phép các CLB tổ chức tập luyện bắt đầu từ ngày hôm nay (4/5).

Faro | 10:05 04/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục